Trong trí nhớ Jeong Jihoon 17 -18 tuổi, Han Wangho căn bản là một đứa trẻ, không có chút hiểu chuyện nào, chỉ biết gây sự.
Mãi đến sau khi Jeong Jihoon vào đại học, Han Wangho mới giống như thay đổi thành một người khác, ngoan ngoãn đi bên cạnh Jeong Jihoon, ai cũng nói anh và Han Wangho là một đôi, làm Jeong Jihoon tưởng lầm đây là tình yêu. Chỉ là những thứ này Jeong Jihoon không nhớ được.
Anh ôm lấy Sanghyeok: "Vợ yêu, em yên tâm, Jeong Jihoon anh chỉ có một mình em, anh tuyệt đối sẽ không hái hoa ngắt cỏ, chân trong chân ngoài, đời này chỉ yêu một mình em."
Sanghyeok nhìn Jeong Jihoon, nếu anh nhớ ra những chuyện xấu xa mình đã từng làm, không biết còn có thể nói ra câu này một cách lưu loát như vậy nữa không.
"Ngủ đi." Sanghyeok nói.
"Em còn chưa nói cho anh biết em và cái người họ Kim gì đó kia là quan hệ gì?"
Jeong Jihoon lo lắng nhìn Sanghyeok: "Hai người.....Có quan hệ gì vậy?"
Nhìn vẻ mặt lo lắng của Jeong Jihoon, Sanghyeok bỗng nhiên muốn biết: "Nếu em nói có, anh sẽ thế nào?"
Jeong Jihoon đột ngột ngồi dậy, sắc mặt xanh mét: "Anh muốn đi thủ tiêu cậu ra, khiến cho cậu ta nửa đời sau không dùng được."
Nói xong Jeong Jihoon định xuống khỏi giường.
Sanghyeok nhanh tay ngăn cản Jeong Jihoon: "Anh có ngốc không vậy."
"Jeong Jihoon, anh thông minh như vậy, sao không thấy chúng em là giả chứ?"
"Giả?"
Jeong Jihoon ôm Sanghyeok, trừng lớn đôi mắt, mừng rỡ như điên: "Sanghyeok, cậu ta không phải bạn trai em?"
"Không phải." Sanghyeok gật gật đầu.
Mấy ngày này làm khó Kim Kyukkyu rồi.
"Anh đã nói rồi! Sao em có thể coi trọng cậu ta như vậy, cậu ta có chỗ nào sánh được với anh, em đâu phải mắt không tốt, không cần người đàn ông cao ráo đẹp trai mười tám cm như anh!"
Jeong Jihoon khen chính mình mà không đỏ mặt chút nào.
"Được rồi được rồi, ngủ đi, còn không ngủ là đến trưa mất."
Sanghyeok ngáp một cái.
"Ừ, ngủ!"
Lúc này Jeong Jihoon nằm trên giường ôm chặt Sanghyeok, trong lòng vui vẻ giống như có một bếp lò nhỏ.
Sanghyeok vỗ vỗ bờ vai của anh: "Buông ra chút, em sắp không thở được rồi."
Jeong Jihoon lúc này mới buông lỏng ra một ít: "Vợ, ngủ thôi."
Sanghyeok nhắm hai mắt lại. Một giấc này ngủ thật sự yên ổn.
Khi tỉnh lại, trên mặt Sanghyeok có cảm giác hơi ngứa, mở to mắt, nhìn Jeong Jihoon chột dạ ném đồ lên mặt đất.
"Vừa rồi anh dùng cái gì cào em?" Sanghyeok sờ sờ mặt.
"Không có gì." Jeong Jihoon giả vờ đứng đắn.
Sanghyeok tiến đến bên cạnh anh, nhìn thấy trên mặt đất có một cây cỏ đuôi chó.
Jeong Jihoon ho khan một tiếng: "Mấy giờ rồi? Điện thoại anh hết pin."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Bạch nguyệt quang trở về, thế thân phải làm sao?
FanfictionCP Chính: Choker Lee Sanghyeok ôm mối tình đơn phương với Jeong Jihoon suốt nhiều năm. Cuối cùng, họ cũng đến bên nhau, nhưng Lee Sanghyeok không ngờ rằng mình chỉ là kẻ thế thân cho người khác - Han Wangho, bạch nguyệt quang trong lòng Jeong Jihoo...