Chương 26

499 54 11
                                    

Sanghyeok đang nằm trên giường, thật hiếm khi có dịp cậu uống rượu say như vậy.

Đầu cậu nặng trĩu, nhưng lại cảm giác rất nhẹ, cảm giác choáng váng như đang lơ lửng trên mây, cảm giác như đang rơi vào một đám sương mù.

Sanghyeok đã ra ngoài quá lâu, Kim Jeonghyeon đã gửi tin nhắn cho cậu nhưng không thấy hồi âm, anh ta cũng đã bí mật gọi vài cuộc nhưng không được.

Kim Jeonghyeon hơi lo lắng cho Sanghyeok, anh ta biết tửu lượng của Sanghyeok chỉ chống được vài ly rượu. Tuy nhiên, ông Yoo lại liên tục lôi kéo anh ta, để anh ta tiếp rượu ông ta.

Sau khi cùng ông Yoo uống vài ly rượu, cuối cùng Kim Jeonghyeon cũng không thể ngồi yên, kiếm cớ ra ngoài tìm Sanghyeok.

Có điều Kim Jeonghyeon không ngờ rằng anh ta không tìm thấy Sanghyeok, mà thay vào đó anh lại gặp đạo diễn Oh đang có phần say xỉn.

Đạo diễn Oh bước ra từ một căn phòng khác, trong tay là một thanh niên trẻ, hai người cùng âu yếm nhau trên hành lang.

Đạo diễn Oh đã kết hôn và có con từ lâu, con gái út đang học cấp 3. Ở trước mặt người ngoài, ông ta trông như một người chồng, người cha tốt. Nếu Kim Jeonghyeon nhớ không lầm, thanh niên trong tay ông ta là một người mới vừa ra mắt, người của Hybe Entertainment.


Sung Dongin đang hút thuốc ở cách đó không xa, vừa nhìn thấy Kim Jeonghyeon liền niềm nở chào hỏi: "Chà, người đại diện Kim, đã lâu không gặp."

Kim Jeonghyeon cau mày liếc Sung Dongin.

Sung Dongin thường dẫn người mới đến dự tiệc tối của sếp lớn, anh ta đã từng nghe qua những chuyện bẩn thỉu của Sung Dongin, nhưng thực sự không ngờ lại có thể trắng trợn như vậy. Kim Jeonghyeon phớt lờ Sung Dongin rồi quay người rời đi.

Sung Dongin giễu cợt: "Thật là xấu tính a."

Sau khi Kim Jeonghyeon vào nhà vệ sinh tìm vẫn không tìm thấy Sanghyeok nên tiếp tục gọi cho cậu, một lúc sau thì thấy cậu trả lời bằng một tin nhắn trên Sns.

"Tôi về đây."

Lúc này Kim Jeonghyeon mới thở phào nhẹ nhõm.

"Ngủ sớm đi, ngủ ngon, Lee tổng."


Kang Sunghoon đã định đi nhưng lại nghe thấy điện thoại của Sanghyeok đổ chuông.

Vì vậy, anh ta lấy điện thoại di động từ túi của Sanghyeok, nhìn ID người gọi là Kim Jeonghyeon đang nhấp nháy trên màn hình điện thoại.

Kang Sunghoon đã làm việc trong công ty của Sanghyeok được vài năm, anh ta biết rằng Sanghyeok không thích tham gia vào phòng rượu, hay nói cách khác, mỗi khi Sanghyeok tham gia vào phòng rượu thì sẽ luôn có Kim Jeonghyeon đi cùng. Nếu xử lý không tốt, không chừng Kim Jeonghyeon có thể đến kiểm tra và phát hiện mọi chuyện.

Vì vậy, Kang Sunghoon đã mở điện thoại của Sanghyeok với tính năng nhận dạng khuôn mặt và gửi một tin nhắn cho Kim Jeonghyeon.

Sau khi nhận được câu trả lời của Kim Jeonghyeon, Kang Sunghoon đặt điện thoại xuống, nhìn về hướng TV, khóe miệng lại nhếch lên.

[Choker] Bạch nguyệt quang trở về, thế thân phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ