Chương 29

506 61 16
                                    

Là Moon Hyeonjoon sao? Anh ta tìm Kim Kyukkyu làm gì? Sanghyeok lạnh lùng.

Cửa sổ xe hạ xuống, một gương mặt quen thuộc xuất hiện trong tầm mắt. Làm cậu có đột nhiên không phản ứng kịp.

Người đó thế mà lại là—— Joo tổng. Ông chủ giàu có, mặc kệ Kim Kyukkyu quay cái gì, chỉ cần có Kim Kyukkyu diễn, ông ta đều tích cực tham gia đầu tư.

Lần trước rót rượu khiến dạ dày Sanghyeok suýt thủng một lỗ chính là cùng ông chủ hào sảng này.

Cửa xe mở ra, Kim Kyukkyu ngồi lên. Đợi khoảng 15 phút sau, Kim Kyukkyu xuống xe, đi được một đoạn. Joo tổng lái xe đuổi theo: "Tiểu bảo, chờ một chút."

Chỉ thấy ông ta lấy ra một hộp gì đó, Kim Kyukkyu liền nhận lấy.


Hai mươi phút sau Kim Kyukkyu về đến nhà, trong tay có thêm một hộp kim chi.

Kim Kyukkyu rất vui vẻ: "Sanghoon, cậu thích ăn kim chi phải không? Mẹ tôi tự làm đấy, ăn cực kỳ ngon!"

Sanghyeok gãi gãi đầu, không nghĩ tới, kim chủ ba ba thật đúng là kim chủ ba ba. Nhưng mà lần trước uống rượu, ông chủ Joo xưng anh gọi em với cậu là sao?

Vô duyên vô cớ lên hẳn một bậc so với Kim Kyukkyu.

Trước đó Sanghyeok nhìn thấy Kim Kyukkyu bí mật nhìn điện thoại, cậu cứ tưởng rằng, Kim Kyukkyu lại đi gặp Moon Hyeonjoon. Cũng may là không phải.

Sanghyeok nhận lấy hộp kim chi trong tay Kim Kyukkyu: "Ừ, đã có kim chi, vậy tối nay ăn thịt nướng đi."

Nghe thấy tối nay được ăn thịt nướng, Kim Kyukkyu suýt nữa chảy nước miếng.


Sanghyeok đã lâu không tự mình xuống bếp.

Đúng lúc tủ lạnh có một ít thịt bò wagyu chuyển từ nước ngoài về, cậu đi siêu thị mua thêm một hộp thịt ba chỉ và một ít gia vị nướng BBQ.

Lúc Sanghyeok đi mua sắm trở về, nhìn thấy có một chiếc siêu xe dừng trước cửa.

Biển số xe khá lạ, Sanghyeok chưa từng thấy qua.

Có khách đến sao? Lúc mở cửa, cậu liền thấy một đôi giày nam đặt trước cửa.

" Kyukkyu?"

Sanghyeok gọi một tiếng.

Kim Kyukkyu không trả lời cậu.

Sanghyeok nhìn kỹ lên lầu, cửa phòng Kim Kyukkyu đang đóng.

Bạn của Kim Kyukkyu? Nói chuyện gì trong phòng? Còn đóng cửa bí mật như thế.

Sanghyeok không nghĩ nhiều, cậu để thịt ba chỉ vào phòng bếp, dự định bắt đầu xử lý nguyên liệu nấu ăn, chuẩn bị cho buổi nướng thịt tối nay.


Trong phòng trên lầu. Moon Hyeonjoon ấn Kim Kyukkyu lên trên ván cửa.

Trái ngược với Kim Kyukkyu người gần như đã khỏa thân, người đàn ông phía sau lại ăn mặc chỉnh tề.

Moon Hyeonjoon lại gần vành tai Kim Kyukkyu, cười xấu xa: "Sao không trả lời, Sanghoon của em đang gọi kìa."

Kim Kyukkyu nhíu mày: "Moon Hyeonjoon, anh...... Anh thả tôi ra!"

[Choker] Bạch nguyệt quang trở về, thế thân phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ