Im Yoona mang một đĩa trái cây từ phòng bếp ra.
"Cậu Lee, cậu chờ chút nhé, cậu chủ đang ở trên lầu, để tôi đi gọi cậu ấy xuống."
Sanghyeok ngẩng đầu, nhìn thấy ở chỗ rẽ cầu thang có đặt thứ gì đó.
Cậu đứng dậy đi tới cầu thang, là một món đồ thủ công được làm bằng thủy tinh, trùng hợp là bên trong cũng có một chiếc thuyền buồm.
"Sanghyeok."
Giọng nói của Jeong Jihoon truyền tới.
Sanghyeok quay đầu, nhìn thấy Jeong Jihoon đang đứng trên cầu thang, trong đầu cậu nghĩ quả nhiên là như vậy. Khó trách khi cậu vừa vào phòng đã có cảm giác vô cùng quen thuộc với nơi này, phong cách trang trí trong phòng thật sự rất giống Jeong Jihoon.
"Anh mua chỗ này à?" Giọng nói Sanghyeok bình thường.
Jeong Jihoon nhìn Sanghyeok: "ừ" một tiếng.
Sanghyeok không ngờ Jeong Jihoon lại mua căn hộ kế bên nhà cậu, làm hàng xóm với cậu.
"Anh định ở lại thành phố F sao?"
Tuy nhà họ Lee đã lập nên nghiệp lớn ở thành phố A nhưng thành phố F vẫn xa ngoài tầm tay của họ.
Jeong Jihoon nói: "Thành phố A cách không xa thành phố F, chỉ cần đi máy bay nửa tiếng."
Anh đi tới bên cạnh Sanghyeok: "Sanghyeok, lần trước em đi vẫn chưa nói lời tạm biệt, còn không cho tôi một câu trả lời hợp lý."
Chuyện này đúng là lỗi do Sanghyeok.
Jeong Jihoon đứng vào rất gần làm Sanghyeok có cảm giác cả người mình đã bị Jeong Jihoon bao phủ, cậu thậm chí còn có thể ngửi thấy mùi thơm nhẹ nhàng sạch sẽ khoan khoái trên người Jeong Jihoon bay tới.
Sanghyeok lùi về sau một bước: "Xin lỗi."
Đáy mắt Jeong Jihoon hơi thất vọng: "Sanghyeok, chỉ một câu xin lỗi thôi sao?"
Sanghyeok nhìn Jeong Jihoon, nói: "Vậy em nói xin lỗi anh thêm một lần nữa nhé?"
Jeong Jihoon giận dỗi nhìn Sanghyeok: "Sanghyeok, em biết tôi không chỉ muốn một câu xin lỗi mà."
Sanghyeok nhếch môi nhưng không lên tiếng, thứ Jeong Jihoon muốn, cậu không cho anh được. Nói thật, việc Jeong Jihoon bỗng chuyển đến kế nhà cậu khiến Sanghyeok không biết nên làm thế nào.
Jeong Jihoon khẽ thở dài, đổi chủ đề khác: "Sanghyeok, món sườn trưa nay ăn có được không? Tôi đã tự làm đó."
Ánh mắt Jeong Jihoon rất đẹp, lúc này đôi mắt ấy đang nhìn chằm chằm Sanghyeok, trong mắt đầy vẻ mong đợi. Có lẽ anh rất mong Sanghyeok có thể khen anh một câu.
Sanghyeok bình tĩnh ngó lơ ánh mắt của Jeong Jihoon: "Cũng được."
Jeong Jihoon hài lòng cười: "Sanghyeok, em thích món đó không? Sau này tôi sẽ thường xuyên nấu món đó cho em."
Sanghyeok không quen với dáng vẻ lấy lòng cậu của Jeong Jihoon bây giờ, cậu cau mày: "Jeong Jihoon, em là người đã có gia đình, anh cứ như vậy khiến em rất khó xử."
Jeong Jihoon nhìn Sanghyeok, anh vẫn chưa quên chuyện Sanghyeok chủ động làm tình với anh vào lần trước. Anh vốn đã quyết định sẽ nhìn Sanghyeok từ phía xa, không muốn phá hỏng hạnh phúc của cậu. Nhưng Sanghyeok lại trêu chọc anh lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Bạch nguyệt quang trở về, thế thân phải làm sao?
FanficCP Chính: Choker Lee Sanghyeok ôm mối tình đơn phương với Jeong Jihoon suốt nhiều năm. Cuối cùng, họ cũng đến bên nhau, nhưng Lee Sanghyeok không ngờ rằng mình chỉ là kẻ thế thân cho người khác - Han Wangho, bạch nguyệt quang trong lòng Jeong Jihoo...