Lee Taeyong lo lắng ngồi xuống, khi bước vào đây cậu ta cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý bản thân sẽ phải làm gì, có điều nếu người đó là quý nhân trước mặt, xem ra cũng không khó chấp nhận.
Thấy Jeong Jihoon cho thiếu niên kia ngồi cạnh, Han Wangho cau mày: "Jihoon, em có chút không thoải mái, chúng ta về thôi."
"Để anh gọi chú Im đến đưa em về."
Han Wangho cắn môi, đứng dậy đóng sầm cửa rời đi.
Jeong Jihoon cũng không quan tâm lắm, quay đầu lại hỏi Lee Taeyong: "Bao nhiêu tuổi rồi?"
"Mười ... Mười tám."
"Em đang học đại học sao?"
"Sinh viên năm nhất ạ."
Jeong Jihoon uống một hớp trong ly, nhìn đôi mắt hồng hào của thiếu niên: "Sao lại đến quán bar? Em thiếu tiền à?"
Lee Taeyong im lặng vài giây rồi gật đầu: "Phải."
Jeong Jihoon hỏi lại: "Thiếu bao nhiêu?"
Lee Taeyong nói nhỏ: "100 triệu won."
"Gia đình có chuyện gì sao? Hay chuyện khác?"
Lee Taeyong cúi đầu: "Mẹ tôi cần phẫu thuật, nhưng tôi không có đủ tiền."
Jeong Jihoon nghe thấy vậy, viết một tờ séc đưa cho cậu ta: "Cầm lấy, ra khỏi đây, đây không phải là nơi em nên ở."
Lee Taeyong ngạc nhiên: "Tôi.... Tiên sinh ..."
"Cái đó.... Tiên sinh..."
Giọng nói này, cực kỳ giống Sanghyeok đã từng nói với anh. Jeong Jihoon cứng người trong giây lát, không khỏi liếc nhìn Lee Taeyong, nhưng lại thấy một khuôn mặt khác hẳn với những gì anh mong đợi.
Đôi mắt Jeong Jihoon cụp xuống, thất vọng.... không phải Sanghyeok.
Bỗng nhiên, Jeong Jihoon bật cười chế giễu, cho dù có là Sanghyeok, có lẽ cậu cũng sẽ không gọi anh như vậy nữa.
Jeong Jihoon đặt tấm séc lên bàn và nói khẽ: "Cầm lấy đi."
Lee Taeyong do dự một chút, sau đó cầm ngân phiếu lên: "Cám ơn tiên sinh, tiên sinh thật là một người tốt."
Jeong Jihoon nhìn Lee Taeyong, hồi lâu mới hoàn hồn lại. Trước đây, có một thiếu niên cũng đã từng nói điều này với anh. Những ký ức tràn về trong tâm trí Jeong Jihoon như thủy triều.
Anh nhớ rằng lần đầu tiên anh nhìn thấy Sanghyeok là vào một ngày tuyết rơi. Lúc chú Im lái xe, do không cẩn thận nên đã suýt đụng phải cậu.
Anh nhớ, lúc đó, hai tay Sanghyeok tê cứng đỏ lên, anh cũng nhớ rõ đôi mắt của cậu lúc ấy, trong veo, trên mi còn vương lệ, hai tay ôm chặt tiền trên mặt đất.
Nếu lúc đó, Jeong Jihoon chỉ đưa Sanghyeok đến bệnh viện mà không có mục đích gì, có lẽ anh và Sanghyeok chỉ như hai người lạ lướt qua trong cuộc đời của nhau.
Cuộc sống của Sanghyeok sẽ thay đổi như thế nào?
Cậu sẽ chỉ trầm cảm một thời gian vì cái chết của cha mẹ mình, nhưng sau đó sẽ làm việc chăm chỉ thêm một năm nữa, vào lại trường đại học trở thành một sinh viên đại học ưu tú năng động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Bạch nguyệt quang trở về, thế thân phải làm sao?
FanficCP Chính: Choker Lee Sanghyeok ôm mối tình đơn phương với Jeong Jihoon suốt nhiều năm. Cuối cùng, họ cũng đến bên nhau, nhưng Lee Sanghyeok không ngờ rằng mình chỉ là kẻ thế thân cho người khác - Han Wangho, bạch nguyệt quang trong lòng Jeong Jihoo...