Chương 31

512 60 8
                                    

Yoon Min nhìn bóng lưng của Sanghyeok, gương mặt anh ta hơi cứng nhắc. Đúng lúc này, con gà bay ra khỏi lồng bay thẳng vào mặt Yoon Min.

Sau khi Sanghyeok rửa nguyên liệu xong, cậu liếc nhìn quầy bếp không có người: "Hiện tại không có ai dùng đến bếp, vậy tôi dùng trước đi."

"Chờ một chút." Yoon Min tóc tai có chút rối tung, khuôn mặt cũng không còn đẹp như trước, tức giận đi tới bên cạnh Sanghyeok, cầm cái nồi lên: "Tôi muốn dùng."

"Tôi dùng cái bên cạnh anh." Sanghyeok nói.

"Tôi cũng muốn dùng cái này." Yoon Min liếc nhìn Sanghyeok, anh ta không thể thu thập được gì từ Kim Kyukkyu, chẳng nhẽ Sanghyeok cũng vậy sao? Thái độ của người này đêm qua khiến anh ta rất khó chịu.

Trợ lý đạo diễn bước tới, cười nói: "Yoon Min, anh còn chưa nấu cơm, vậy thì dùng sau để Sanghoon dùng trước, ghi hình xong sớm hơn."

Yoon Min khịt mũi ra hiệu cho trợ lý chặn máy quay, anh ta nhìn Sanghyeok: "Được, tôi sẽ để anh ấy dùng trước, với điều kiện là anh ấy xin lỗi tôi, nếu không hôm nay tôi không muốn quay tiếp chương trình này."

Đạo diễn toát mồ hôi hột, ông ấy hiện trong tình huống tiến thoái lưỡng nan, Yoon Min thích chơi lớn tên tuổi không phải một hai lần, không nỡ xúc phạm anh ta, đành phải nhìn Sanghyeok: "Cái này ... Sanghoon, hay là cậu xin lỗi Yoon Min."

Sanghyeok trả lời: "Tại sao tôi phải xin lỗi?"

"Bởi vì anh rất lỗ mãng." Yoon Min cảm thấy Sanghyeok- người mới đến, rất không biết điều.

Đạo diễn nhìn Yoon Min rồi đến Sanghyeok, ông ấy vẫn cho rằng việc thuyết phục Sanghyeok sẽ dễ dàng hơn: "Sanghoon, Yoon Min có tính khí không tốt. Đừng làm chậm tiến độ quay. Cậu mau xin lỗi một tiếng, đừng chuyện bé xé ra to, chuyện nhỏ coi như không chấp nhặt."

Sanghyeok nhìn đạo diễn, đây là bộ dạng biến thái gì vậy?

Hai người vừa rồi cũng trở nên ôn hòa: "Đúng vậy, Sanghoon, cậu mau xin lỗi, đừng làm chậm trễ việc nấu nướng của chúng ta."

Sanghyeok lạnh lùng nói: "Tôi sẽ không xin lỗi vô cớ, cũng không phải tôi đã trì hoãn việc quay phim và nấu nướng của các người, là anh ta."

Yoon Min cười cười: "Vậy xin lỗi tôi đi tôi sẽ xem như không có chuyện gì. Là anh vô lễ trước. Xin lỗi thì khó đến vậy sao?"

Đây rõ ràng là bắt nạt.

Nếu bản thân là một khách mời bình thường thì cách tốt nhất là nên khéo léo rút lui vì người kia là một diễn viên có tiếng và mọi người xung quanh đều đứng về phía anh ta.

Nhưng Sanghyeok thì không.


"Người nên xin lỗi là anh." Câu này không phải Sanghyeok nói, mà là Jeong Jihoon.

Jeong Jihoon từ ngoài bước vào, anh vừa đi ra ngoài vừa nghe điện thoại.

Yoon Min khi nhìn thấy Jeong Jihoon, sắc mặt lập tức có chút thay đổi, cười nói: "Jeong tổng, sao anh lại nói giúp anh ta như vậy? Rõ ràng là anh ta đã vô lễ."

Jeong Jihoon hơi nâng đuôi mắt lên liếc nhẹ Yoon Min, sát khí kiềm chế thường ngày tuôn ra: "Xin lỗi cậu ấy, Yoon Min, tôi không muốn nói lại lần thứ hai đâu."

[Choker] Bạch nguyệt quang trở về, thế thân phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ