"Anh quan tâm đến việc tôi có uống rượu hay không làm gì! Khốn kiếp, tên ngốc!" Kim Kyukkyu lẩm bẩm, hùng hổ mắng mấy phút liền, tất cả toàn là từ dùng để mắng người nhưng không mắng quá nặng.
Moon Hyeonjoon vẫn nhịn không cúp điện thoại, hỏi: "Chừng nào em về thành phố F?"
"Tôi không về, tôi không làm diễn viên nữa!" Kim Kyukkyu thở phì phò nói.
Moon Hyeonjoon biết Kim Kyukkyu đã uống say, nếu như bình thường thì cậu làm gì có cái gan để gọi điện thoại mắng anh, càng không dám nói những lời thế này.
Moon Hyeonjoon nói: "Sáng mai tôi sẽ gọi lại cho em."
Anh đang chuẩn bị cúp điện thoại, đầu dây bên kia lại truyền tới giọng nói của Sanghyeok.
"Kyukkyu, ngủ thôi."
"Sanghoon, tôi không ngủ, tôi muốn mắng chết thằng chó má đó!" Kim Kyukkyu vô cùng tức giận nhưng lại không có chỗ để trút.
Cậu ta đã nhịn suốt mấy ngày liền.
Lúc Moon Hyeonjoon nghe thấy giọng nói của Sanghyeok, người anh ta lập tức cứng đờ.
Giọng nói anh ta vẫn trong trẻo lạnh lùng: "Bây giờ Lee Sanghoon và em đang ở chung một chỗ?"
"Đúng vậy, chúng tôi còn ngủ chung một cái giường đó." Kim Kyukkyu vui tươi hớn hở nói.
Đầu bên kia yên tĩnh một hồi, Kim Kyukkyu vỗ tay: "Này, Moon Hyeonjoon, anh cúp điện thoại rồi à? Sao không nói gì nữa?"
"Không có." Moon Hyeonjoon cười lạnh: "Kim Kyukkyu, hai người ở trên giường mà còn phải gọi điện thoại cho tôi nữa sao?"
"Hai người đang làm à? Không thoải mái sao? Sao lại không thoải mái thế nhỉ? Hay là em vẫn đang nhớ đến tôi?"
Giọng nói của Moon Hyeonjoon trở nên lạnh lùng sắc bén hơn: "Chỉ có tôi có thể khiến em thoải mái thôi đúng không?"
Kim Kyukkyu cầm điện thoại, ngón tay giận đến phát run: "Đúng vậy, chúng tôi đang làm đó, rất thoải mái, thoải mái lắm! Có chó mới nhớ anh."
Sanghyeok người trong cuộc đang nằm ở một bên: ...
Jeong Jihoon đang ôm người trong cuộc: ...
Moon Hyeonjoon cúp điện thoại, Sanghyeok tưởng rằng vậy là Kim Kyukkyu đã có thể đi ngủ. Ai ngờ Kim Kyukkyu chỉ nằm xuống giường một lát, phút chốc sau lại ngồi dậy.
"Kyukkyu, cậu không mệt à?" Sanghyeok hỏi.
"Sanghoon, tôi gọi điện thoại đã." Kim Kyukkyu yếu ớt nói, cậu cầm điện thoại lên, bấm một dãy số, lại gọi tới cho Moon Hyeonjoon.
Moon Hyeonjoon bắt máy: "Em còn việc gì nữa?"
"Không có việc gì thì không thể gọi cho anh sao?" Kim Kyukkyu hùng hổ nói.
Moon Hyeonjoon cúp điện thoại, Kim Kyukkyu vẫn kiên nhẫn không từ bỏ, lại tiếp tục gọi điện thoại.
Đúng là chẳng ai muốn ở chung phòng với một con quỷ say, Jeong Jihoon ngồi dậy: "Sanghyeok, chúng ta ra ngoài ghế sofa ngủ đi."
"Nhưng bên ngoài lạnh lắm."
"Anh ôm em." Jeong Jihoon ôm lấy Sanghyeok: "Chúng ta ra ngoài đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Bạch nguyệt quang trở về, thế thân phải làm sao?
FanfictionCP Chính: Choker Lee Sanghyeok ôm mối tình đơn phương với Jeong Jihoon suốt nhiều năm. Cuối cùng, họ cũng đến bên nhau, nhưng Lee Sanghyeok không ngờ rằng mình chỉ là kẻ thế thân cho người khác - Han Wangho, bạch nguyệt quang trong lòng Jeong Jihoo...