"Jihoon, cậu với Wangho tính khi nào kết hôn ? Anh và chị dâu đều đang chờ uống rượu mừng của hai cậu đây." Là tiếng nói của một người đàn ông xa lạ.
Sanghyeok nắm chặt tay.
Thỏ con Chobi kêu lên hai tiếng.
Sanghyeok hồi phục tinh thần lại, lấy bọt biển ngâm vào nước ấm lau sạch sẽ trên lông thỏ con.
"Anh đừng có chọc em, em và Jihoon không phải là quan hệ đó, huống chi, Jihoon đã có đối tượng, anh như vậy sẽ làm Jihoon thấy bối rối."
Thanh âm mạch lạc của Han Wangho từ điện thoại bên kia truyền đến.
"Jihoon còn trẻ, nào có nghiêm túc làm sao coi là thật, Wangho, con mới là con dâu mà dì chấp nhận."
"Nhưng mà dì, anh Jihoon lại không thích con."
Thanh âm của bà Jeong lại lần nữa vang lên: "Nói giỡn gì đó, chúng ta là nghiêm túc, con xem lần này Jihoon cũng chỉ mang theo con về nhà cũ, đồ ngốc, con còn không hiểu nó có ý tứ gì sao?"
Jeong Sehoon hỏi: "Jihoon, cậu còn chưa chặt đứt quan hệ với nhân tình nuôi bên ngoài kia à? Chúng ta đều cho rằng cậu chỉ là chơi đùa mà thôi."
Sanghyeok bỗng nhiên khẩn trương lên. Cậu không biết kế tiếp sẽ nghe phải đáp án như thế nào.
Giọng nói trầm thấp của Jeong Jihoon vang lên, hình như không vui: "Mọi người có thấy nhàm chán không, mỗi lần về nhà đều nói chuyện này."
"Được được, không nói chuyện này nữa." Lan phu nhân nói.
"Dì, con đi WC."
"Đi đi."
Chỉ sau chốc lát, Sanghyeok nghe được đầu dây điện thoại bên kia truyền đến tiếng nói thập phần rõ ràng của Han Wangho.
"Lee Sanghyeok, vừa rồi cậu đều nghe được đi."
Sanghyeok đang dùng khăn lông lau khô lông cho thỏ con, nhàn nhạt mà trả lời một câu: "Nghe được."
Han Wangho thấp giọng nói: "Tôi không biết cậu da mặt dày thế nào mà trở lại bên cạnh Jihoon, nhưng tôi hy vọng cậu đừng tự mình ảo tưởng, nhanh rời khỏi đi."
Sanghyeok không nói chuyện.
Han Wangho bỗng nhiên cười nhạo một tiếng: "Lee Sanghyeok, cậu sẽ không thật sự cho rằng Jihoon là vì thích cậu nên mới để cậu quay lại chứ? Nếu không phải bởi vì nguyên nhân là do bản thân tôi, cậu làm gì có cơ hội."
"Cảm ơn cậu, rời đi một năm, đem Jihoon tặng cho tôi." Sanghyeok chậm rãi nói.
Han Wangho nắm chặt di động, khuôn mặt trở nên dữ tợn vì tức giận.
"Đừng tưởng rằng cậu có thể đắc ý được lâu, Lee Sanghyeok, một khi cậu biết chân tướng, sợ là khóc cũng không khóc được."
"Chân tướng gì?" Sanghyeok hỏi.
Han Wangho cười ha ha hai tiếng: "Cậu đoán xem, không phải cậu rất thông minh sao."
"Nhàm chán."
Sanghyeok trực tiếp tắt điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Bạch nguyệt quang trở về, thế thân phải làm sao?
FanfictionCP Chính: Choker Lee Sanghyeok ôm mối tình đơn phương với Jeong Jihoon suốt nhiều năm. Cuối cùng, họ cũng đến bên nhau, nhưng Lee Sanghyeok không ngờ rằng mình chỉ là kẻ thế thân cho người khác - Han Wangho, bạch nguyệt quang trong lòng Jeong Jihoo...