Chương 33

503 60 14
                                    

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Nửa giờ sau, Kim Suhwan họp xong đã cởi chiếc áo blouse trắng ra, cậu ta vẫy tay với Sanghyeok từ phía xa xa, trên mặt nở nụ cười, chạy bước nhỏ tới.

"Sanghyeok, xin lỗi anh, để anh đợi lâu rồi."

Tuy nhiên, khi Kim Suhwan nhìn thấy người ngồi bên cạnh Sanghyeok, nụ cười trên mặt cậu ta lập tức tắt ngấm. Kim Suhwan cau mày nhìn Jeong Jihoon, tại sao anh lại ở đây?

Hơn nữa, điều khiến Kim Suhwan không vui chính là Jeong Jihoon lại tìm được Sanghyeok trước cậu ta.

"Kim Suhwan." Jeong Jihoon chủ động lên tiếng chào hỏi: "Trùng hợp quá, thế mà có thể gặp được em ở đây."

Kim Suhwan cười lạnh: "Đúng là trùng hợp thật."

Jeong Jihoon giương mắt nhìn cậu ta: "Nếu đã gặp nhau rồi thì trưa nay cùng đi ăn cơm đi."

Không đợi Kim Suhwan trả lời, Jeong Jihoon đã nhìn Sanghyeok hỏi: "Sanghyeok, em muốn ăn đồ Tây hay đồ Hàn?"

Jeong Jihoon nói như vậy khiến Kim Suhwan từ chối không được, không từ chối cũng không xong.

Sanghyeok có cảm giác bầu không khí giữa hai người anh em họ này thật kỳ lạ. Cậu cũng không nghĩ quá nhiều, chỉ coi như đang ăn một bữa cơm, ôn lại chuyện xưa bình thường. Chuyến bay sẽ không hoãn giờ quá lâu, thời gian ở lại thành phố A của cậu cũng không còn nhiều.

Việc Jeong Jihoon cứu Sanghyeok hai lần đã triệt tiêu mọi suy nghĩ trong lòng cậu, mặc dù cậu không có cách nào để trở thành bạn với Jeong Jihoon nhưng Sanghyeok vẫn đang cố bình ổn cảm xúc của mình, trở thành người quen với anh.

Còn Kim Suhwan, Sanghyeok đã luôn xem cậu ta là bạn, không biết mấy năm qua, cậu ta sống thế nào.

"Đồ Hàn hay đồ Tây đều được."

Không ăn cơm đã lâu nên Sanghyeok đang rất đói, dạ dày cậu hơi yếu, khi đói bụng sẽ không thoải mái chút nào.

"Ừ." Jeong Jihoon cười nhìn Sanghyeok.


Kim Suhwan không vui nhìn Jeong Jihoon, rõ ràng là bữa trưa hai người giữa cậu ta và Sanghyeok, thế mà Jeong Jihoon còn ráng chen chân vào.

Mấy năm trước, Kim Suhwan đã hận tại sao mình lại không gặp được Sanghyeok sớm hơn, chỉ có thể trơ mắt nhìn Sanghyeok bị Jeong Jihoon làm tổn thương, cuối cùng mới xảy ra chuyện.

Khoảng thời gian khi Sanghyeok vừa gặp chuyện, trong đầu Kim Suhwan vẫn luôn nghĩ, nếu cậu ta có thể gặp Sanghyeok sớm hơn, nếu lúc ấy cậu ta ích kỷ hơn một chút, khi tình cảm giữa bọn họ tan vỡ, cậu ta thừa dịp chen vào thì... Tuy vậy, Sanghyeok đã không còn, những suy nghĩ nếu như trong đầu cậu ta cuối cùng cũng chỉ là tưởng tượng mà thôi.

Nhưng bây giờ, Sanghyeok không chết, cậu đã xuất hiện trở lại trước mặt cậu ta. Sống sờ sờ, bằng da bằng thịt.

Kim Suhwan hiểu ánh mắt khi Jeong Jihoon nhìn Sanghyeok, tuy nhiên lần này, Kim Suhwan không định làm người đứng xem nữa.

Kim Suhwan mỉm cười với Sanghyeok rồi nói: "Sanghyeok, em có biết một nhà hàng rất ngon ở ngay kế bên bệnh viện, tiện đường lắm."

[Choker] Bạch nguyệt quang trở về, thế thân phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ