"Con thỏ này rất đáng yêu, là cậu nuôi à?"
Han Wangho muốn ôm con thỏ, nhưng con thỏ giống như vừa chịu sư kinh hãi nào đó, Han Wangho vừa muốn chạm vào nó, nó đột nhiên từ trên ghế sô pha nhảy xuống bàn trà, nhanh chóng leo xuống bàn phía dưới.
Sanghyeok xấu hổ nói: "Ngại quá, Jihoon vừa mới mang nó về, cho nên lá gan rất nhỏ, rất sợ người lạ chạm vào."
"Không sao." Han Wangho cười cười: "Jeong Jihoon vẫn thích nuôi thỏ con sao, tôi nhớ rõ trước đây Jeong Jihoon cũng cho tôi một con về nuôi, tôi chăm sóc nó rất cẩn thận, nhưng đáng tiếc sau này nó chết."
Thì ra, Jihoon cũng cho Han Wangho một con thỏ về nuôi sao. Ánh sáng trong đáy mắt của Sanghyeok nhạt đi mấy phần.
Nụ cười trong mắt Han Wangho càng đậm: "Không quấy rầy cậu nữa, tôi đi đây."
Han Wangho đi tới cửa, bỗng nhiên dừng lại.
"À, đúng rồi, cuối tuần này tôi dọn về nhà mới, có tổ chức một bữa tiệc tân gia nhỏ, chắc anh ấy đã nói với cậu rồi nhỉ? Đến lúc đó cậu cũng tới nha."
Sanghyeok sửng sốt một chút. Jihoon không có nhắc qua với cậu về vấn đề này.
"Sao vậy, anh ấy chưa nói qua với cậu à?" Han Wangho nhìn chằm Sanghyeok, trên mặt lộ vẻ nghi hoặc.
Sanghyeok vẻ mặt chợt lóe qua tia xấu hổ, cậu nắm chặt tay, bình tĩnh nói: "Có thể là gần đây Jihoon hơi bận.... Nên đã quên....."
"Tên này quả thật quá đáng, sao có thể quên không nói cho cậu biết chuyện này được?"
Một tia đắc ý chợt lóe lên trong mắt của Han Wangho.
"À, anh ấy không nói cũng không sao, tôi nói cho cậu là được, anh dâu, nhớ đến nhé." Han Wangho mỉm cười nói.
Sanghyeok buồn bã, Jihoon không nói cho cậu, có lẽ cũng là không muốn cậu đến thôi.
"Han Wangho, thực xin lỗi, cuối tuần này tôi có việc, khả năng là không thể đến được."
"A. Thật là đáng tiếc ..."
Han Wangho lộ vẻ thất vọng.
Tiễn Han Wangho đi, Sanghyeok trở lại phòng ngủ. Cậu cởi áo khoác và giày của Jeong Jihoon, dùng khăn lông sạch cẩn thận lau tay và mặt của anh.
Làm tốt chuyện này đã, chuyện kia tính sau. Sanghyeok lẳng lặng ngồi bên mép giường, nhìn khuôn mặt tuấn tú khi ngủ của Jeong Jihoon.
"Jihoon, anh không thể thích em một chút sao."
Một chút là tốt rồi.
Sanghyeok không cầu mong xa vời rằng Jeong Jihoon có thể thích mình giống như thích Han Wangho, chỉ mong cậu có thể chiếm một phần nhỏ trong trái tim của Jihoon thôi.
Cậu không đòi hỏi quá nhiều.
"Jihoon, nếu về sau anh và Han Wangho ở bên nhau, em sẽ rời đi....."
"Sẽ không làm anh phiền não."
"Còn có...Jihoon, em yêu anh."
Sanghyeok cúi đầu, hôn lên môi của Jeong Jihoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Bạch nguyệt quang trở về, thế thân phải làm sao?
FanficCP Chính: Choker Lee Sanghyeok ôm mối tình đơn phương với Jeong Jihoon suốt nhiều năm. Cuối cùng, họ cũng đến bên nhau, nhưng Lee Sanghyeok không ngờ rằng mình chỉ là kẻ thế thân cho người khác - Han Wangho, bạch nguyệt quang trong lòng Jeong Jihoo...