Phong cảnh bên bờ biển thật đẹp.
Thân ảnh của Han Wangho trong nước tạo nên một phong cảnh tuyệt đẹp, không giống như lời cậu ta nói, là không biết bơi lội.
Sanghyeok không xuống nước, chỉ ngồi yên lặng ở bể bơi bên cạnh bãi biển suy nghĩ về mọi thứ.
Han Wangho bơi trong chốc lát, đã cảm thấy mệt mỏi, từ trong nước đi lên, ngồi ở bên cạnh Sanghyeok.
Cậu ta xoa chân: "Lâu lắm rồi không có bơi lội, thành chân ướt chân ráo rồi, Sanghyeok, sao cậu không xuống thử xem? Rất thoải mái, thư giãn đấy."
Sanghyeok mỉm cười lắc đầu.
Han Wangho không nói gì thêm, cậu ta bôi kem chống nắng: "Sanghyeok, cậu có thể bôi kem chống nắng giúp tôi được không? Trên lưng nên tôi không với tới."
"Ok." Sanghyeok gật đầu, đưa tay lấy kem chống nắng.
Han Wangho xoay người, ngồi trên ghế , chủ động hỏi chuyện về Sanghyeok.
"Sanghyeok, hiện tại cậu đang làm ở đâu."
Sanghyeok trả lời: "Ở lớp học bổ túc, giúp bọn nhỏ làm bài tập."
"Công việc này khẳng định rất có ý nghĩa."
Han Wangho nhìn thoáng qua bụng Sanghyeok, cười nói: "Tôi rất thích trẻ con, Sanghyeok, cậu có thích trẻ con không?"
Sanghyeok không nghĩ nhiều về vấn đề này mà chỉ nhàn nhạt đáp lại: "Cũng tạm."
Mới bôi kem chống nắng vào nửa lưng của Han Wangho, kem chống nắng đã hết.
"Kem chống nắng hết rồi."
Han Wangho nằm bò, quay đầu lại xem: "Nhanh như vậy mà đã hết rồi à, tôi nhớ là buổi sáng tối mới lấy ra một lọ mới mà."
Cậu ta nhìn về phía Sanghyeok: "Sanghyeok, trong phòng tôi đang còn, cậu giúp tôi đi lấy được không?"
"Phòng tôi ở lầu hai, rất gần, mật mã là 3301."
Sanghyeok do dự một lát: "Để tôi nhờ nhân viên giúp cậu đi lấy.'
"Hôm nay, để giúp tôi tổ chức bữa tiệc, họ đã phải dậy từ lúc 5 giờ sáng để chuẩn bị, đây cũng chỉ là chuyện nhỏ, để tôi tự mình đi lấy vậy, đừng làm phiền đến họ." Han Wangho ngồi dậy.
Khi đứng dậy, Han Wangho đột ngột loạng choạng suýt ngã.
"Cậu không sao chứ?" Sanghyeok đỡ cậu ta.
"Không sao, không sao." Han Wangho xua tay: "Chỉ là chân có chút không thoải mái, chắc là vừa rồi ngâm ở trong nước quá lâu nên mới thế, không có việc gì đâu."
Sanghyeok nghĩ, đi lấy kem chống nắng giúp cậu ta, có lẽ không có việc gì đâu.
"Tôi giúp cậu đi lấy, phòng cậu ở đâu."
Han Wangho cảm kích: "Sanghyeok, cậu thật tốt, ở lầu hai bên trái, mật mã là 3301."
Sanghyeok đưa kem chống nắng vừa mới lấy, Han Wangho đang đợi cậu ở chỗ cũ.
"Cảm ơn ."
Han Wangho trên mặt cười rất chân thành, giống như là Sanghyeok tự mình suy nghĩ nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Bạch nguyệt quang trở về, thế thân phải làm sao?
FanfictionCP Chính: Choker Lee Sanghyeok ôm mối tình đơn phương với Jeong Jihoon suốt nhiều năm. Cuối cùng, họ cũng đến bên nhau, nhưng Lee Sanghyeok không ngờ rằng mình chỉ là kẻ thế thân cho người khác - Han Wangho, bạch nguyệt quang trong lòng Jeong Jihoo...