Chương 24

458 52 2
                                    

Anh bạn quay phim chỉ tay về phía bên kia và nói nhỏ: "Cậu Lee, có khá nhiều vật phẩm ở phía bờ biển bên kia."

"Cám ơn."

Kim Kyukkyu liếc nhìn anh bạn quay phim, ghé vào tai Sanghyeok nói: "Sanghoon, mị lực của cậu thật không tầm thường, mới đó đã khiến cậu ấy mê mệt rồi."

Sanghyeok liếc nhìn Kim Kyukkyu: "Đừng nói nhảm."

Họ là người đến sớm nhất, chưa ai đặt chân đến bãi biển này, một vùng nước nông. Sanghyeok nhìn thấy rất nhiều cá trên bãi biển, cậu nhặt một thanh gỗ sau đó mài nó bằng một con dao.

"Sanghoon, cậu định làm gì?" Kim Kyukkyu hỏi.

"Tôi vừa nhìn thấy một con cá, muốn thử xem tôi có thể bắt được nó không."

Sanghyeok xắn ống quần, trong tay cầm một thanh gỗ nhọn bước xuống biển.

Kim Kyukkyu sững sờ nhìn Sanghyeok: "Tại sao tôi không nghĩ đến việc chúng ta có thể ăn cá."

Sanghyeok gãi đầu: "Không nhất thiết."


Nước biển hơi mát, bàn chân của Sanghyeok ở trong nước biển, trắng như ngọc, ngay cả ngón chân cũng đẹp.

Sanghyeok tưởng tượng rất tốt, còn thực tế thì phũ phàng, cậu đã cố gắng tới lui rất lâu nhưng không bắt được con cá nào.

Kim Kyukkyu bắt đầu chơi: "Tôi cũng muốn thử!"

"Ừ." Sanghyeok đưa cây gậy cho Kim Kyukkyu.

Sau nửa giờ, hai người ngồi mệt mỏi trên rạn đá thở hổn hển, không thu lại đc gì.

"Khó quá." Kim Kyukkyu nhìn những con cá dưới nước, chúng tinh ranh đến mức họ không thể nào bắt được.

Sanghyeok đặt thanh gỗ sang một bên và bỏ cuộc hoàn toàn: "Có vẻ như cách này sẽ không hiệu quả."


Từ xa có vài người đi bộ tới, Sanghyeok ngẩng đầu lên liền nhìn thấy Jeong Jihoon và Moon Hyeonjoon, còn có cả Yoon Min và Kang Hoon.

Yoon Min tò mò chạy tới, hỏi: "Kyukkyu, hai người đang làm gì vậy?"

Kim Kyukkyu yếu ớt nói: "Chúng tôi định bắt cá, nhưng khó quá ..."

"Vậy sao, tôi sẽ thử." Yoon Min cầm que lên thử, cá ở chỗ này tuy nhiều nhưng rất khó bắt.

"Khó thật a."

Yoon Min nhìn Kim Kyukkyu có vẻ đã đói bụng: "Tôi nhớ cậu không có đổi đồ ăn, tôi đã đổi bánh quy, cho cậu."

"Cảm ơn anh Yoon!" Kim Kyukkyu nói với vẻ biết ơn.

"Không có chi." Yoon Min đưa một cái bánh quy khô cho Kim Kyukkyu. Người quay phim phía sau đã không bỏ lỡ cảnh quay này và ghi hình lại tất cả.


Jeong Jihoon lặng lẽ nhặt thanh gỗ Yoon Min đánh rơi, nhặt con dao lên mài một chút rồi cởi giày bước xuống biển.

Vài phút sau, Jeong Jihoon đã bắt một con cá.

Kim Kyukkyu choáng váng.

"Tuyệt vời!" Cậu ta vỗ tay, tán thưởng.

[Choker] Bạch nguyệt quang trở về, thế thân phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ