Chương 27

420 39 1
                                    

Điều này làm cho Sanghyeok ý thức được, trong phòng bệnh không chỉ có hai người bọn họ.

Phòng bệnh khá lớn, bày ra hai cái giường bệnh, ở giữa dùng một lớp rèm lớn ngăn cách, đem cả phòng bệnh tách thành hai không gian, thanh âm đó là từ giường bệnh bên kia truyền đến.

"Bệnh nhân bên cạnh đến đây từ chiều ngày hôm qua, tôi nghe nói là uống rượu nhiều quá, bị ngộ độc cồn cấp tính." Kim Kyukkyu nói.

Sanghyeok nhìn thoáng qua, cách một lớp rèm, cậu chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy đối diện có bóng người không rõ mặt đang nằm trên giường.

Sanghyeok thu hồi tầm mắt, điện thoại trên giường bỗng nhiên rung nhẹ, là của Kim Kyukkyu.

Bởi vì trò chơi không qua cửa ải cho nên di động cũng không tắt màn hình, trực tiếp hiện tin nhắn.

"Phòng số 3095, trước 8 giờ lại đây, tôi không thích chờ đợi."

Sanghyeok mới vừa nhìn thoáng qua, Kim Kyukkyu liền hoảng loạn mà cầm lấy điện thoại.

"Là ai vậy?" Sanghyeok hỏi.

Kim Kyukkyu xấu hổ mà vò đầu: "Ha ha, không có gì đâu."

Sanghyeok nghi ngờ nhìn chằm chằm Kim Kyukkyu.

Bị Sanghyeok nhìn chằm chằm như vậy, Kim Kyukkyu chột dạ lợi hại: "Đúng rồi, Sanghoon, gameshow lần trước tuần sau sẽ bắt đầu phát sóng! Không biết hiệu quả sẽ thế nào."

"Cậu có chuyện giấu tôi đúng không?" Sanghyeok nhìn thẳng vào mắt của Kim Kyukkyu, hỏi.

"Sao có thể?" Kim Kyukkyu vội vàng xua tay: "Ở nhà cậu là lão đại, tiểu nhân nào dám gạt cậu chuyện gì."

Cách vách giường phát ra tiếng động, giường như có thứ gì rơi xuống đất.

"Bên cạnh bị rớt đồ, tôi qua giúp người ta nhặt." Kim Kyukkyu thật giống như bắt được cọng rơm cứu mạng, mười phần nhiệt huyết mà đi nhặt đồ giúp người bệnh giường bên cạnh.

Sanghyeok bụng có chút đau, cậu nhìn thoáng qua Kim Kyukkyu, nhớ lại tin nhắn kia.

Nếu cậu không đoán sai, hẳn là Moon Hyeonjoon nhắn tới đi.


Buổi chiều, sau khi Kim Kyukkyu đi về, Sanghyeok dựa vào trên giường đọc sách. Bạn cùng phòng ở bên cạnh thực an tĩnh, giống như đang ngủ.

Bác sĩ chữa trị cho Sanghyeok bước vào kiểm tra phòng, hỏi cậu cảm thấy thế nào, thuận tiện để hộ lý đo nhiệt độ cơ thể cho cậu. Sanghyeok cảm giác so với buổi sáng đã khỏe hơn nhiều.

Sau khi kiểm tra xong, bác sĩ dặn dò nói: "Bởi vì cậu bị thủng một lỗ rất nhỏ trên dạ dày, tạm thời không cần làm phẫu thuật, nhưng nếu bệnh tình nặng thêm, thì phải đến làm phẫu thuật.Mấy ngày nay nằm viện quan sát thêm."

Bác sĩ tiếp tục dặn dò: "Còn có cậu không thể ăn cái gì, nếu phải ăn, chỉ có thể ăn đồ ăn lỏng, đồ ăn dễ tiêu hóa, phòng ngừa dạ dày lại nặng thêm, nhưng mà, tôi đề nghị hai ngày này tốt nhất là không cần ăn."

"Vâng ạ." Sanghyeok gật đầu.

Bác sĩ đi đến giường bệnh bên cạnh, kéo rèm ra.

Sau khi dặn dò nói mấy câu, bác sĩ và hộ lý rời đi, trong phòng bệnh lại lần nữa khôi phục sự yên tĩnh.

[Choker] Bạch nguyệt quang trở về, thế thân phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ