"Lần này có cảm giác khác với lần trước đúng không? Sanghyeok, mùa đông chân em rất dễ bị lạnh, em cần phải thường xuyên xoa bóp chúng như này." Jeong Jihoon nhẹ nhàng nói.
Sanghyeok nằm trên ghế sô pha gật đầu, cảm thấy hơi buồn ngủ. Cậu có thể cảm thấy những ngón tay Jeong Jihoon nhẹ nhàng vẽ từng vòng tròn, từng chút một, ấn vào da thịt cậu với một lực vừa đủ. Rất thoải mái.
Sanghyeok lờ mờ nhớ ra rằng trước đây có một cuộc họp, một ông chủ đầu tư đã đưa họ đến một nơi thư giãn cao cấp, mấy nhân viên ở đó cũng có kĩ năng xoa bóp như vậy.
Mấy nhân viên ở đó cần tay nghề tốt để kiếm cơm nhưng Jeong Jihoon sao lại có thể thành thạo như vậy?
Sanghyeok quay lại nhìn Jeong Jihoon.
Jeong Jihoon cụp mắt xuống, nét mặt vô cùng tập trung, ngón tay ấn vào chân Sanghyeok.
"Có chuyện gì vậy?" Jeong Jihoon ngẩng đầu lên liền thấy Sanghyeok đang chăm chú nhìn mình.
Sanghyeok chớp mắt: "Không sao."
"Sanghyeok, dùng lực như vậy có ổn không?" Jeong Jihoon cười hỏi, ngón tay ấn lên đùi cậu, tạo nên một cảm giác ngứa ran.
Hai bên tai cùng cổ Sanghyeok đỏ ửng lên: "... rất tốt."
"Vậy thì anh tiếp tục ấn."
"Ừm.."
Bàn tay của Jeong Jihoon cẩn thận đè lên chân Sanghyeok, qua lớp quần mỏng, anh có thể cảm nhận được làn da mỏng manh dưới những đầu ngón tay.
Đêm yên tĩnh, những ngọn nến cháy sáng.
Điều kỳ lạ là, ban đầu Sanghyeok có hơi buồn ngủ nhưng sau đó cậu lại không thể ngủ được. Đặc biệt là sau khi cậu phát hiện ra rằng ngón tay của Jeong Jihoon đã được đặt ở dưới mông cậu từ bao giờ.
"Sanghyeok..."
Cuối cùng tay Jeong Jihoon cũng rời khỏi mông Sanghyeok, anh cúi người xuống khiến cho Sanghyeok sợ hãi.
"Làm ... làm gì?" Sanghyeok lo lắng lắp bắp.
Nhìn Sanghyeok căng thẳng, Jeong Jihoon nhướng mày cười, hạ giọng: "Đừng căng thẳng, anh sẽ giúp em xoa bóp vùng eo."
Sanghyeok gật đầu.
Jeong Jihoon đã bỏ qua phần nhạy cảm và đi thẳng vào phần eo.
Sanghyeok bỗng phát hiện ngay cả phần eo của cậu cũng rất nhạy cảm, khi bàn tay của Jeong Jihoon đang đè lên đỉnɦ xương cụt, Sanghyeok rốt cuộc không nhịn được mà khẽ ậm ừ mấy tiếng.
Sanghyeok đỏ bừng mặt, cũng may mà cậu đang nằm sấp cho nên Jeong Jihoon không nhìn ra được sự kỳ lạ của cậu.
Sanghyeok vùi đầu vào cánh tay.
Tuy nhiên, sau khi Jeong Jihoon nghe thấy tiếng khịt mũi của cậu, anh đã bỏ tay ra. Cậu nghe Jeong Jihoon nói: "Sanghyeok, hôm nay chỉ đến đây thôi."
Sanghyeok có chút nghi ngờ cậu đã nghe nhầm, như thế này đã kết thúc rồi sao?
Jeong Jihoon không giúp cậu xoa bóp nữa, thay vào đó anh đứng lên và nói với Sanghyeok: "Sanghyeok, nghỉ ngơi một lát, anh sẽ ôm Wooje xuống cho em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Bạch nguyệt quang trở về, thế thân phải làm sao?
FanfictionCP Chính: Choker Lee Sanghyeok ôm mối tình đơn phương với Jeong Jihoon suốt nhiều năm. Cuối cùng, họ cũng đến bên nhau, nhưng Lee Sanghyeok không ngờ rằng mình chỉ là kẻ thế thân cho người khác - Han Wangho, bạch nguyệt quang trong lòng Jeong Jihoo...