!!!! Các bạn ơi!!! Cho tui hỏi xíu, mọi người thấy người bạn của bé Dâu, ba nuôi của Wooje là Kim Kyukkyu hay Ryu Minseok thì hợp hơn nhỉ?
"Sanghyeok, tôi đã trở về."
Jeong Jihoon đặt áo khoác trên giá treo mũ áo, bước về hướng sô pha, nhìn chàng trai trẻ nằm ngủ trên sô pha.
Jeong Jihoon cúi đầu hôn hôn chàng trai, sau đó nhẹ nhàng bế chàng trai lên đặt trên giường.
Thỏ con ngồi ngay ngắn một bên, nhìn Jeong Jihoon kêu thầm thì.
Jeong Jihoon đặt ngón tay trên môi, nhỏ giọng nói: "Suỵt, đừng làm ồn, Sanghyeok ngủ rồi."
Thỏ con nhìn anh một cái rồi nhảy đi.
Jeong Jihoon nhẹ nhàng đóng cửa bước ra ngoài, thấp giọng hỏi thỏ con.
"Hôm nay muốn ăn gì? Cỏ? Lương khô? Hay cái gì khác?"
Thỏ con thì thầm kêu hai tiếng.
Jeong Jihoon đến bên cạnh lồng sắt, thay thức ăn thừa trong đó, sau đó mới cho cỏ khô và nước mới vào.
Thỏ con cúi đầu ăn cỏ khô, hai lỗ tai khẽ động đậy.
Bên ngoài vang lên tiếng đập cửa.
"Jihoon, con có ở nhà không?" giọng nói Bà Jeong phát ra ngoài cửa.
Jeong Jihoon mở cửa.
"Mẹ, sao muộn thế này mẹ còn đến. Sanghyeok đang ngủ, có chuyện gì chúng ta ra ngoài nói, đừng đánh thức em ấy."
Bà Jeong nhìn thoáng qua căn phòng trống rỗng đằng sau Jeong Jihoon, trong lòng hơi không dễ chịu
"Jihoon, mẹ hẹn bác sĩ, ngày mai con đến gặp được không?"
Bae Junsik là một bác sĩ tâm lý nổi tiếng thế giới, Bà Jeong mất rất nhiều công sức mới mời được ông ta về nước.
"Con không bị bệnh, không cần gặp bác sĩ." Jeong Jihoon bình tĩnh nói.
Cảm xúc của bà Jeong sắp suy sụp rồi: "Jihoon, coi như mẹ xin con đấy, con đi gặp bác sĩ một lần đi."
Jeong Jihoon im lặng nhìn bà.
Nửa ngày sau, anh mới rũ mí mắt, chậm rãi mở miệng nói: "Bây giờ con rất ổn, ít nhất, em ấy còn ở cạnh con.Đợi hết bệnh, con không thể nhìn thấy được em ấy nữa."
Bà Jeong ngơ ngẩn nhìn Jeong Jihoon, "Nhưng mà cậu ta đã chết năm năm rồi."
Jeong Jihoon nói: "Trong lòng con, em ấy vẫn tồn tại."
Anh quay đầu nhìn lại hướng phòng ngủ, ánh mắt dịu dàng, "Em ấy chỉ đang ngủ thôi."
Bà Jeong che nước mắt ngồi trên xe.
"Về thôi."
Chú Im thở dài một hơi.
Buổi sáng, ánh nắng ban mai chiếu lên mặt Jeong Jihoon. Anh mở bừng mắt, nhìn thoáng qua chàng trai còn đang ngủ say bên cạnh.
"Sanghyeok, chào buổi sáng."
Jeong Jihoon nhẹ nhàng nói câu chào buổi sáng, sau đó đứng dậy vào phòng bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Bạch nguyệt quang trở về, thế thân phải làm sao?
FanficCP Chính: Choker Lee Sanghyeok ôm mối tình đơn phương với Jeong Jihoon suốt nhiều năm. Cuối cùng, họ cũng đến bên nhau, nhưng Lee Sanghyeok không ngờ rằng mình chỉ là kẻ thế thân cho người khác - Han Wangho, bạch nguyệt quang trong lòng Jeong Jihoo...