Với sự quyết tâm và cố gắng đáng kể thì mọi công sức của băng Râu Trắng đã được đền đáp khi họ chỉ đang cách đảo Twins - nơi băng Teach đang đóng chiếm và bắt giữ Luffy khoảng sáu trăm mét với vị trí ẩn khá an toàn.
- Ngươi tới số rồi, Teach!
Ace không giữ được sự nôn nóng khi sắp được đi cứu cậu em trai, hôm nay Draco cũng cử động nhiều hơn. Cậu đoán là bé con của mình cũng đang háo hức muốn cùng gia đình đem chú của nó thoát khỏi nơi nguy hiểm đằng kia.
- Con lại đạp em hả?
- Ừm, chắc là Draco cũng háo hức gặp Luffy lắm rồi đó.
Marco cười nhẹ, quay sang các đồng đội đang lục đục chuẩn bị, xong lại trở ánh mắt về cậu vợ đang khởi động khớp tay khớp chân với tâm thế lúc nào cũng sẵn sàng để đấm vào mặt kẻ thù.
Mọi thứ đã chuẩn bị hoàn tất, đã đến lúc băng Râu Trắng tiến vào đòi lại thuyền trưởng cho băng Mũ Rơm và xử lí tên phản bội hèn hạ.
Ace đi nhanh từng bước hướng ra phía mũi tàu, tay cẩn trọng đặt trên bụng đã tròn thêm một chút, đang chuẩn bị chuyển sang chế độ chạy thì bỗng Ace cảm thấy cơ thể bị nhẹ đi, ý thức dần mất tỉnh táo, cố nâng mí mắt đang nặng trĩu từng chút một.
- Marco...Marco...
Chỉ mới kêu được hai tiếng, còn chưa kịp víu lấy ông chồng đi bên cạnh thì đôi mắt đã sụp xuống vì không thắng nổi cơn buồn ngủ ngang xương.
Đỡ lấy và bế vợ lên tay nhẹ nhàng, các đồng đội xung quanh đều đồng loạt gật gật đầu hiểu ý nhau, họ né ra cho Marco quay vào bên trong tàu.
[...]
- Xin lỗi em nhiều...Ngoan ở lại đây. "Anh và mọi người nhất định sẽ cứu được nhóc Luffy."
Thực hiện xong vài thủ tục yêu thương với Ace, đội trưởng đội một mới im lặng rời khỏi phòng.
Phượng Hoàng có chút lo lắng nhưng cũng không bất ngờ gì. Bởi đây là ý tưởng có anh góp công vào, với mục đích là ngăn Hỏa Quyền tham gia vào cuộc chạm trán sắp tới. Tuy thấy mình làm vậy không nên lắm nhưng cả anh và bố đều không cản nổi sự quyết tâm bất chấp của Ace nên phải dùng tới biện pháp mạnh này.
Ý tưởng là của Marco, còn công chính chuẩn bị đồ dùng là do mẹ Luffy, cùng với anh và những thuyền y khác phụ giúp. Loại thuốc ngủ này tất nhiên là loại tương đối an toàn, không gây hại cho Ace và em bé, có tác dụng trong khoảng hơn một tiếng.
Lúc nãy Marco chỉ việc bỏ nó vào ly nước và cho cậu uống, vậy là đã hoàn thành kế hoạch bí mật của cả băng.
----------------
Bên trong đảo Twins:
Dàn hải tặc đông như kiến độc chiếm toàn bộ mọi nơi trên đảo để giải trí, cướp bóc. Những người không chịu theo chúng đều đã bỏ trốn đi nơi khác. Hiện tại Teach đang còng Luffy bằng hải lâu thạch. Giờ nhìn tình trạng của cậu cũng không khá hơn mẹ mình khi ở trong tù là mấy, chỉ có tơi tả và thương tích khắp nơi.
- Ê mà...sao nhìn mặt nó cứ giống giống cái tên trai gái lẫn lộn vậy ta?
- Thấy có giống miếng nào đâu, nhìn cũng tựa tựa à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MarAce] Lửa Sống
FanfictionMột Phượng Hoàng tuy bất tử nhưng vẫn cần một ngọn lửa nhỏ duy nhất để trái tim và tâm hồn luôn được sống.