Dù cho nhiều người vẫn chưa thấy an tâm lắm nhưng vẫn miễn cưỡng chào tạm biệt vị bác sĩ thời gian qua đã phụ giúp họ nhiều thứ.
- Ta đi nha nhóc Buggy!
Mũi đỏ khoanh tay liếc xéo cái người đang cưỡi đại bàng, đưa tay phẩy phẩy ý đuổi đi. Giọng xéo sắc:
- Đi lẹ lẹ dùm một cái, mà nhớ cẩn thận coi chừng ngủm giữa đường à nha!
Hawk dùng mỏ định mổ một phát đau điếng vào đầu Buggy thì Shanks nhảy ra hòa giải.
- Tạm tha cho ngươi đó nhóc con.
Caesar hướng mặt đến Buggy cười cười:
- Shishishi! Tốt bụng mà cứ làm b--Ê! Ê! Ta đi liền!
Nhờ có Shanks ôm Buggy lại mà Caesar mới né được mấy viên pháo mini mới bị chọi ra. Trước khi bay xa hơn cô còn quay đầu lại nói lời hẹn gặp với băng Tóc đỏ và băng Buggy.
------------------------
Đâu đó ở một vùng biển xa xôi, cả băng Râu Trắng đang hướng theo đôi cánh xanh rộng lớn hòa lẫn vào bầu trước phía trước, không ai khác chính là đội trưởng đội một Marco. Anh đang thực hiện nhiệm vụ được thuyền trưởng chỉ thị, bắt đội trưởng đội hai về, người đã lén rời đi như lời đã tuyên bố rằng sẽ tự mình đi tìm Caesar và xử tội Teach.
Ông dù không kịp cản Ace nhưng vẫn có thể đảm bảo an nguy cho con trai bằng việc cử người lo lắng cho Ace nhất lúc này - Marco. Đi đông thì rất cản trở, chi bằng cứ việc để mình Marco đi là được.
Cũng may nhờ chế độ ăn uống nghiêm ngặt và các liệu trình thuốc của những đứa con tận tâm nên hiện tại ông vẫn rất khỏe mạnh và không có bệnh nền. Chứ không sức đâu mà chịu nổi mấy chuyện chấn động diễn ra trong thời gian này.
----------------------
Mấy ngày nay cất công đi tìm kiếm Caesar đều toàn công cốc, lệnh truy nã ở khắp nơi nên cô ta trốn kĩ quá. Kể cả tên Teach cũng vậy, cậu còn suýt đánh nhầm người khác vì tưởng đó là hắn nữa.
- Phải đi tiếp mới được!
Và thế là Ace lại rời khỏi cái nơi chỉ vừa đặt chân được hai ngày để phiêu lạc tới địa điểm khác. Lần này đi, cậu đem bên mình cái khăn lụa màu xanh biển của người yêu, như vậy càng giúp cậu có cảm giác rằng anh vẫn luôn ở cạnh mình.
Hiện tại Ace đang ở trên một vùng đất liền khác.
Dù chưa tìm được bất cứ thông tin nào giá trị lắm nhưng hôm nay vô tình lại gặp được một người rất đặc biệt.
- Anh Aceeeee!
Chủ nhân của tiếng gọi vang trời đó chính là Luffy - cậu em trai kết nghĩa của Ace. Thời gian này nhiều chuyện lớn xảy ra khiến cậu quên bén mất em trai mình đã đến tuổi để ra khơi. Dù thường xuyên kể về nó cho Marco và các đồng đội nghe nhưng lâu rồi không gặp mặt nên cậu cũng nhớ thằng em trai này lắm.
Không ngờ nó đã nhanh chóng thành lập băng Mũ Rơm, tìm được những người đồng đội thân tín, nhìn biểu hiện của Luffy là Ace biết chắc chuyến hành trình của em trai đang vô cùng thuận lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MarAce] Lửa Sống
Fiksi PenggemarMột Phượng Hoàng tuy bất tử nhưng vẫn cần một ngọn lửa nhỏ duy nhất để trái tim và tâm hồn luôn được sống.