"Chưa bao giờ mình phải ở trần đi nhong nhong kiểu này. Tên gà xanh báo đời chết tiệt..."
Caesar đang cằn nhằn không thôi vì cái thân trần không chống lại được cảm giác lạnh và khó chịu.
- Hửm?
Caesar khẽ xoay đầu, đúng như dự đoán thì chính là bản mặt lạnh tanh muôn thuở không đời nào cô quên được. Dragon chỉ đang có áo sơ mi và quần dài, thiếu mất chiếc áo khoác lớn hoặc cái áo choàng quen thuộc của hắn. Bởi vì nó vừa đáp trên người cô đây.
Dù Dragon chẳng mở miệng nói câu nào nhưng Caesar cũng biết tỏng rồi. Dù không ngờ tên này mà cũng biết cô đang không thoải mái, có lẽ là ông bạn Ivan hoặc ai đó nhờ chẳng hạn, chả biết được.
- Cảm ơn nha, Dragon.
Lịch sự mỉm cười, chỉnh trang cái áo khoác lại xong, cô thấy mình giống như đang bận đầm hoặc kiểu như kimono dài của Izo ấy.
- Ngươi đã nói chuyện với Luffy chưa?
Dragon lắc đầu. Caesar nói rằng Luffy gặp mẹ rồi nên chắc hẳn là cũng mong muốn gặp cả cha nữa nên hãy cố bắt chuyện với thằng bé nhiều một chút.
- Sabo có kêu thằng bé gặp ta nhưng mà Luffy nói...kệ đi và ngồi nói chuyện với Sabo suốt từ lúc đó tới khi đến đây.
- Ăn ở cái kiểu gì...
Miệng thì nói vậy nhưng Caesar lại không vui vẻ hay có ý trêu chọc gì. Dragon tới giờ vẫn chưa được nói chuyện trực tiếp với con trai, có lẽ cô nên đích thân kêu Luffy đến gặp cha để ít nhất cậu nhóc và Dragon cũng cảm thấy vui hơn một chút.
Hai cặp mắt đen cùng hướng về ba cậu nhóc đang rôm rả sôi động nhất chốn này. Dragon mặt vẫn không biến sắc nhưng Caesar thì cứ không ngừng mỉm cười vì hình ảnh quá đỗi đẹp đẽ phía trước. Hôm nay quả là một ngày nhiều biến động của cảm xúc. May là vui nhiều hơn buồn...
- CÁI GÌIIII!?
Hai cái miệng há hốc la làng không ngậm lại được của Sabo và Luffy làm cả toán người muốn rớt tim ra ngoài. Ace thì cố gắng kìm lại hai cái mồm đang bật với âm lượng như sấm đánh.
- Tôi nói ba lần rồi đó, hai người còn tính cái gì cái gì tới chừng nào?
Luffy và Sabo áp tai vào chiếc bụng tròn đã khiến hai người phải dấy lên thắc mắc cho Ace. Nghe xong cứ tháo nhau nghe tiếng em bé đạp và nhịp tim thai nhi như đúng rồi. Sau vài phút định hình thực tại, Sabo đại diện hai kẻ cập nhật tin tức chậm, bĩnh tĩnh tiếp tục lên tiếng.
- Theo như tôi đoán thì chín mươi chín phần trăm đứa bé này có...có một thằng bố nữa phải không?
- Rơi vào chín mươi chín đó rồi. Luffy, em biết bố của bé con này là ai rồi đó. Nói cho Sabo biết luôn đi.
Luffy mặt hớn hở cười hì hì tự tin.
- Em biết chết liền luôn á. Ủa mà bố nó là ai vậy anh Ace?
Hỏa Quyền vuốt mặt bất lực trong khi Sabo vừa "vuốt" má Luffy một cái đỏ cả da vì khiến mình hóng muốn chết mà rốt cuộc lại tắt nắng ngang. Ace trở lại biểu cảm hào hứng mà chỉ ra sau mình, nói rõ đây chính là bố của đứa nhóc cậu đang mang trong bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MarAce] Lửa Sống
Fiksi PenggemarMột Phượng Hoàng tuy bất tử nhưng vẫn cần một ngọn lửa nhỏ duy nhất để trái tim và tâm hồn luôn được sống.