Dù chưa ưng cái spin-off này lắm nhưng vì nhớ mọi người mà công việc học lại không có time nên đành phải tung đại lên -((( đọc đỡ nha mấy ní-))
Spin-off này nội dung đúng kiểu đọc để phí thời gian rãnh luôn á-))
----------------------
Con thác khổng lồ với dòng chảy từ chối mọi định luật vật lí thông thường khi làn nước chảy xiết kia đang hướng ngược lên đỉnh thác chứ không đổ từ trên dốc xuống đoạn sông lớn.
Đó cũng là cửa vào của đất nước cũng kì lạ không kém. Một đất nước có văn hoá và thể chế chính trị đặc biệt và không thuộc sự quản lí của chính phủ.
- Ê nè...nhắm kéo nổi không vậy bạn già?
Bếp trưởng tóc nâu đứng ở mũi tàu cười khanh khách, xung quanh là những đội trưởng và anh em thuyền viên. Phía tít đằng sau là thuyền trưởng.
Mới nãy cũng do cái tính tài lanh, Thatch bày đầu cho mấy anh em bắt hết đám cá chép về làm thức ăn. Ai mà ngờ lúc phát hiện ra con thác là kẻ thù tự nhiên của vật lí học này là đường duy nhất vào Wano thì đã chẳng còn con nào để quá giang lên nữa. Cũng may là ông bạn vừa đi tiếp viện chiến tranh xuất hiện đúng lúc.
Hai sải cánh màu xanh rộng cả chục thước lấy đà vỗ mạnh bay vút lên dốc thác, cả thân dùng sức và haki kéo cả chiến hạm Moby Dick với hơn cả ngàn con người vượt qua cửa ải khó nhằn.
Đến lúc cả bọn thuyền viên la hét khi phát hiện trên đỉnh thác là một cái xoáy nước như hố đen vũ trụ đáng sợ. Cả con tàu bị xoáy như dế chẳng biết trời trăng mây đất gì sất.
Cả băng Râu Trắng nằm như tắm nắng ở ven bờ biển. Đội trưởng đội bốn vừa phủi bớt đống cát vụn trên đầu, ngẩng lên liền thấy con Phượng Hoàng xanh đáp xuống.
Đôi cánh lớn mở rộng ra. Mọi người ai cũng thấy rõ, là Ace đang bế bảo bối hơn tuổi rưỡi của cả băng đứng gọn vào người Marco.
Ai nấy đều phải tấm tắc công nhận rằng đội trưởng đội một lúc nào cũng ưu tiên sự an toàn của gia đình nhỏ. Bắt người nhanh thật đấy.
Còn chúng ta và người bố tuổi cao sức yếu thì phải tự sống chết với cái chong chóng nước to đùng chết tiệt!
Không phát hiện sự nhốn nháo của mọi người, gia đình nhỏ bên đây vẫn cứ bình thản với điệu cười thích thú hồn nhiên của tóc vàng nhỏ.
- Trò hồi nãy thích quá bố ơi!!
Với em bé, cái xoáy nước và cú lộn mèo hai vòng trên không muốn dồn máu lên não với người yếu tim của bố em thật trên cả tuyệt vời.
Người được em nhắc cúi xuống tặng hai cái thơm thoáng qua vầng trán nhỏ mịn của con trai và bạn đời. Cả thân mình còn bám bụi và máu khô của kẻ thù trước đó nên Marco ngại sẽ lây bẩn qua hai người họ. Nhất là con trai nhỏ nhắn vẫn còn non nớt nên phải hết sức cẩn thận.
Ace nhón chân hết cỡ mới hôn được cái chóc vào môi ông chồng. Xong, thả Draco xuống cho thằng nhóc tự nhảy nhót ở vùng đất mới trên đôi chân nhỏ xíu, thật ra con trai cậu cũng không thuộc dạng mè nheo đòi ẵm nhiều đâu, nó thích tự đi lon ton vòng quanh với bố và ba hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MarAce] Lửa Sống
FanficMột Phượng Hoàng tuy bất tử nhưng vẫn cần một ngọn lửa nhỏ duy nhất để trái tim và tâm hồn luôn được sống.