Chapter 24: Có còn bất tử?

54 8 18
                                    

Đảo trái Twins:

Râu Trắng đã cố hạn chế sức mạnh của những đòn chấn động hết sức có thể, mong là không làm hại đến các con của ông ở đằng xa kia.

Ông thì không bơi được, khoảng cách lại quá xa để nhảy, bọn chúng còn dồn hết lực lượng và vũ khí mạnh để tấn công qua tận xa bên này. Bên địch thực sự đông hơn băng Râu Trắng rất nhiều, các con cũng có cùng suy nghĩ với ông là ở lại đây diệt sạch bọn chúng và cũng để bảo vệ Moby Dick đang có Ace và một số thuyền y.

!

- Cảm ơn bố! Suýt thì tiêu đời với mấy lá bùa nổ vớ vẩn của tên bác sĩ trời đánh rồi!

- Nói bạn mình kiểu đó nữa là ăn kẹo đồng nha Thatch.

- Vợ con lại ăn hiếp con kìa bố thấy chưa?

- Gurarara...

Họ đang đánh nhau mà vẫn thong thả được như thế kia, vốn đã có thể bóp chết cả đám bên đó chỉ với mình bố già nhưng hoàn cảnh và điều kiện không cho phép nên phải đánh lây nhây cầm chân chúng để tránh quá nhiều tiếp viện vào bên kia.

Izo bỗng áp tay lên đuôi mắt trái.

- Sao tự nhiên nó giật dữ ta.

Đồng loạt các anh em khác cũng bị tương tự.

----------------------

Teach chật vật nằm dậy, nhìn qua nhìn lại hai tên đồng đội, đứa thì chổng vó, đứa thì sấp mặt. Hắn cảm thấy may mắn vì nãy giờ toàn trốn sau bọn họ để né mấy đòn đánh haki nguy hiểm của tên Phượng Hoàng tắt lửa kia. Nếu không chắc giờ tình trạng còn thảm hơn hai đứa nó cộng lại nữa.

Bỗng nghe tiếng ho của đối thủ vang lên, Teach he hé mắt liền thấy tên đội trưởng đội một kia vừa trào ra một ngụm, à đâu một vũng máu vì thương tích do đánh nhau đồng thời sử dụng haki trong thời gian dài. Hải lâu thạch đã phong ấn lợi thế sức mạnh Phượng Hoàng mà còn cản trở lợi thế nhanh nhẹn khiến anh phải tìm đủ mọi cách để ba kẻ đối thủ phải thất bại thảm hại như kia.

Ôm lấy vết thương lớn trên bả vai, Marco thở đều lại lấy hơi, định tìm đường ra khỏi đây dù với tầm nhìn và ý thức đang yếu đi từ từ.

Bản thân vẫn chưa đảm bảo Luffy được an toàn, đồng đội kia thì cũng chẳng biết tình hình ra sao. Phải đành mặc kệ chấn thương mà đi.

Nhưng bỗng anh lại ho một ngụm máu nữa, khiến cơ thể loạng choạng, ngay chính thời khắc đó, Teach đã xông lên tóm lấy cổ Phượng Hoàng, tay hắn cũng bị thương nên không dám nhấc lên.

- Ye hehehe, thứ trái ác quỷ lợi hại này bây giờ sẽ thuộc về ta!

Marco gồng haki lên chỉ vài giây đã tự thoát khỏi, nhưng có hai đòn tấn công đánh lén lại bay đến khiến tính mạng anh lại gặp nguy hiểm.

Hai tên đồng đội te tua của Teach lết tới, bảo rằng không chiến đấu được nữa, mau lấy trái Phượng Hoàng nhanh rồi chữa cho họ.

- Ê mà...cái tướng tên này khi hoá thành chim có lớn và cơ bắp như tên Marco không vậy? Chứ nhìn cái ngữ này tôi không tưởng tượng nổi.

[MarAce] Lửa SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ