Chương 2: Sợ cậu hạ độc

67 3 0
                                    

Người bên trong không trả lời, Bùi Chân lại lần nữa gõ cửa, kiên nhẫn chờ ở cửa, thấy Lê Khí chậm chạp không trả lời, hẳn là ngủ rồi.

Ngay khi cô chuẩn bị rời đi, cô nhìn thấy thiếu niên kéo ra một khe cửa nhỏ, hỏi: “Có chuyện gì?”

Giọng điệu của cậu lạnh như băng, lông mày rậm hơi nhướng lên, một khuôn mặt mất kiên nhẫn nhìn Bùi Chân.

Chân mày Bùi Chân cong thành một vầng trăng non, cầm cái chén tỏa nhiệt trong tay nói: “Canh gừng, uống không?”

Thiếu niên nhanh chóng trả lời: “Không uống?”

Cậu “Phanh” một tiếng, cánh cửa phòng đóng sầm lại.

Đụng trúng cái mũi nhỏ của Bùi Chân: “…..”

May mắn cô không phải là người so đo tính toán, biết Lê Khí vẫn còn chưa ngủ, vội đặt canh gừng trước cửa: “Tớ đặt ở đây nhé, cậu nhớ uống khi còn nóng.”

Thiếu niên không đáp lời, bỏ bốn lên năm cô xem như cậu đã uống rồi.

Trên đường quay về phòng ngủ ở lầu hai, Bùi Chân chạm mặt cô em gái Bùi Giai cùng cha khác mẹ.

Nếu như nói nguyên thân ngu ngốc ác độc, Bùi Giai kia chính là một đóa hoa sen trắng tuyệt thế, kỹ năng diễn xuất vô cùng hoàn hảo, lừa được tất cả mọi người ngoại trừ Lê Khí.

Nguyên thân không có đầu óc tất nhiên chơi không lại cô ta, thậm chí thành tích và độ nổi tiếng cũng không đánh bại được Bùi Giai.

Cũng may Bùi Chân đã đọc qua cuốn tiểu thuyết này rồi, đã sớm thấy rõ khuôn mặt thật của Bùi Giai.

Vừa khéo Bùi Giai đang kéo vali từ phòng ngủ ra tới, sau khi nhìn thấy Bùi Chân trên khuôn mặt chậm rãi hiện lên một nụ cười, lắc tay nắm phía trên của vali: “Chị à, tôi có tin tức tốt muốn báo cho chị biết này.”

“Lần thi học kỳ tháng này tôi có tiến bộ, thi lọt vào top 100 của khối, ba mẹ nói muốn dẫn tôi ra nước ngoài du lịch.”

Nhìn thấy Bùi Chân mặt không cảm xúc đứng yên tại chỗ, một chút cảm xúc ghen ghét cũng không có, cô ta có chút hoài nghi, lại bổ sung: “Ôi, tôi quên mất, lần này chị không thi tốt, đúng không? Chị cũng đừng buồn quá, tôi và mẹ đi du lịch sẽ mua cho chị ít quà….”

“Nói xong chưa?” Bùi Chân nhíu mày.

Phản ứng của cô khiến Bùi Giai sững sờ.

“Nói xong rồi thì đi đi, đứng có chắn đường tôi.”

Một nhà ba người của các người tránh xa một chút, muốn đi nơi nào tùy thích, đừng ảnh hưởng đến việc tôi tiến công Lệ Khí là được rồi.

Nụ cười tự tin trên khuôn mặt Bùi Giai dần dần cứng lại, giọng điệu so với vừa rồi chua ngoa hơn nhiều: “Cô nói cái gì?”

Bùi Chân không muốn phí lời, đi lướt qua người cô ta, thoáng chốc đóng cửa phòng ngủ lại, nhàn nhã nằm gác chân lên giường nghỉ ngơi.

Bùi Giai đứng ở hành lang, sắc mặt dần trở nên cứng ngắc. Cô ta mím môi, nghĩ thế nào cũng không thông thái độ vừa rồi của Bùi Chân là gì.

Xuyên thành crush của nam phụ phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ