Chương 47: Bé cưng rất ngọt

29 1 0
                                    

Lời nói chia thành hai phần, trong khi Bùi Chân đang lo sợ bất an, bên kia thiếu niên đang ngồi ở trong phòng họp của công ty tham gia hội nghị cổ đông.

Vào đêm kỷ niệm hai năm thành lập, Ngô Trấn Sơ đã từng đề nghị đưa cho Lê Khí 5% cổ phần công ty, nhưng trên thực tế nó vẫn có chút rắc rối.

Năm phần trăm cổ phần này của Ngô Trấn Sơ được trích ra từ cổ phần của mình, nhưng có một số cổ đông không đồng ý, cổ phần công ty có ý nghĩa chính là quyền và lợi ích, bình thường bọn họ vì 1% cổ phần mà phải giành nhau đến đỏ mặt tía tai, nhưng một nhân vật mới trẻ tuổi như Lê Khí dựa vào đâu mà được lấy nhiều như vậy?!

Nhưng Ngô Trấn Sơ đã nhanh nhẹn chặn miệng của bọn họ lại chỉ bằng một câu nói.

“Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty Lê Khí đã tạo ra lợi nhuận 200 triệu tệ, xin hỏi các người ở công ty nhiều năm như vậy, có người nào có thể tạo ra lợi nhuận sánh bằng cậu ấy chưa?”

Các cổ đông đưa mắt nhìn nhau.

Một vấn đề này vừa kết thúc, lại xuất hiện vấn đề nan giải khác. Thứ nhất, thiếu niên còn một năm nữa mới tròn mười tám tuổi, thứ hai cho dù Ngô Trấn Sơ sẵn lòng chuyển nhượng cổ phần cho thiếu niên, nhưng Lê Khí vẫn phải trả tiền thu mua.

Thu mua 5% cổ phần, ít nhất cần 5 ngàn vạn.

Tuy nói rằng trong khoảng thời gian này Lê Khí đã có một số tiền tiết kiệm, nhưng tài sản của cậu không tài nào đạt đến ngàn vạn.

Ngô Trấn Sơ đưa cho cậu một phương án, trước tiên ông ấy sẽ thay thiếu niên ứng ra số tiền kia, chỉ cần trong vòng một năm Lê Khí có thể giúp công ty tăng 20% doanh thu hằng năm, thì cậu không cần phải trả số tiền 5 ngàn vạn kia nữa.

Đối với Lê Khí mà nói, cái mục tiêu này không khó thực hiện.

Cậu mang theo chiếc bánh dâu tây về nhà báo tin tức tốt này cho thiếu nữ biết.

Bùi Chân kinh ngạc há to mồm: “Vậy….Nói cách khác, chỉ trong vòng một năm, anh sẽ có 5 ngàn vạn trong người à?”

Thiếu niên chậm rãi mở hộp bánh ngọt ra, “Còn nhiều hơn thế nữa.”

Cậu ngước mắt lên nhìn cô: “Qua một thời gian nữa, anh có dự định tự mình gầy dựng sự nghiệp.”

Thiếu niên rất tin tưởng vào năng lực của mình.

Cậu có thể cung cấp cho Chân Chân một cuộc sống với rất nhiều đãi ngộ.

Bùi Chân khiếp sợ nói không nên lời: “Woa, chuyện này….”

Điều này thật quá lợi hại mà.

Lúc trước khi cô đọc quyển truyện này, cô đối với thiên phú kinh doanh cùng năng lực của thiếu niên chỉ có một khái niệm rất mơ hồ. Trong truyện không miêu tả chi tiết làm thế nào Lê Khí từng bước một đi đến đỉnh của chuỗi thức ăn*. Bùi Chân cảm thấy cậu chính là hình tượng nam phụ tiêu chuẩn, đẹp trai mạnh mẽ lại thê thảm.

(Chuỗi thức ăn: một dãy gồm nhiều loài sinh vật có quan hệ dinh dưỡng với nhau, loài đứng trước là thức ăn của loài đứng sau. Nguồn GG)

Xuyên thành crush của nam phụ phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ