Mười phút trôi qua, hai người vệ sĩ đứng canh ở cửa cảm thấy có điều gì đó không đúng lắm, bởi vì ngại giới tính nên không thể trực tiếp vào nhà vệ sinh kiểm tra, vội đi tìm Diêu Băng.
Diêu Băng vẫn còn đang ăn tôm hùm đất: “Hả? Không phải đi vệ sinh mới mười phút rất bình thường sao? Lúc tôi bị táo bón —” Hai người vệ sĩ mặt không cảm xúc, cô ấy muốn nói tiếp nhưng lại thôi, lau tay sạch sẽ: “Được rồi, để tôi đi nhìn xem.”
“Chân Chân?” Diêu Băng đi vào trong nhà vệ sinh, phát hiện bên trong không có ai, cô ấy lại đi ra bên ngoài, “Bùi Chân không có trong đó, nhưng cái nhà vệ sinh này còn có một cánh cửa ở đầu bên kia….”
Rốt cuộc biểu tình của hai người vệ sĩ cũng xuất hiện một vết nứt.
Tiêu đời rồi! Mục tiêu cần bảo vệ đã bị người khác mang đi!
….
Đau đầu quá….
Bùi Chân từ từ mở mắt lên, ý thức được bản thân mình đang bị trói vào một cái ghế, hai tay hai chân cũng bị trói chặt.
Trong phòng có người đi tới đi lui, thiếu nữ giả vờ như chưa tỉnh lại, cẩn thận quan sát nhất cử nhất động của người nọ.
Nhìn bóng lưng này, chính là một người phụ nữ, có lẽ là người lúc trước đã đánh cô ngất xỉu trong nhà vệ sinh. Bùi Chân từng nghe Lê Khí nói qua chuyện mẹ nuôi Lợi Cầm của cậu, cô cảm giác người này chính là Lợi Cầm.
Lợi Cầm lấy điện thoại di động ra gọi điện, thấp giọng cười: “Con trai.”
Trong nháy mắt thân thể của Bùi Chân cứng đờ, giống như một con mèo bị giẫm vào đuôi. Bà ta gọi điện thoại cho Lê Khí! Bà ta muốn làm cái gì!
So với việc sợ hãi tình cảnh của chính mình, cô càng lo lắng Lợi Cầm gây bất lợi với thiếu niên hơn.
Chỉ nghe thấy Lợi Cầm chậc chậc hai tiếng: “Ai ôi!!! Lo lắng cho bạn gái của con như vậy sao? Quả nhiên là có vợ liền quên mẹ ngay.”
Cái rắm nè, bà tính là mẹ cái đếch gì! Bà chỉ là một kẻ tâm thần biếи ŧɦái bạo hành thành tính mà thôi!
Bùi Chân thầm suy nghĩ, thừa dịp lực chú ý của Lợi Cầm đang đặt vào điện thoại, cô bắt đầu quan sát cảnh vật xung quanh.
Là một căn nhà cho thuê rất đơn sơ, dơ bẩn lộn xộn, trên cái bàn nhỏ cách đó không xa có nhiều dụng cụ để chơi ma túy.
Trái tim của Bùi Chân đập rất nhanh, cố gắng khiến cho bản thân mình trấn tĩnh để còn bình tĩnh suy nghĩ, nhất định phải tìm cách nào đó cởi dây thừng trên tay và chân của mình ra. Ánh mắt của cô dán chặt trên cái bàn….
Cuộc đối thoại giữa Lợi Cầm và Lê Khí vẫn đang tiếp tục:
“Nếu như mày muốn cứu con bé, hãy đi đến căn nhà lúc trước chúng ta từng sống. Trên bàn có một cái điện thoại, dùng nó gọi video call cho tao, tao sẽ nói cho mày biết bước tiếp theo nên làm như thế nào.”
“Không cho phép báo cảnh sát. Nếu để cho tao biết có cảnh sát tham dự vào chuyện này, bạn gái của mày sẽ không giữ được mạng đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành crush của nam phụ phản diện
RomanceTác giả:Tang Tụ Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng Nguồn: tieumanthauyeuboss.wordpress.com Edit: Tiểu Màn Thầu Trạng thái:Hoàn Thành Cập nhật: 03:52:48 04/11/2023 Văn án khá dài, xin mời nhấp vào để đọc.