Chương 12: Thực sự muốn chạm vào cậu

43 2 0
                                    

Ngô Thiệu Trạch cũng ở trong lớp này, vẫn là một bộ dạng cà lơ phất phơ, thậm chí không mang theo sách, ngồi ở bàn trước nói chuyện với mấy đứa đàn em.

Một đàn em nói: “Đại ca, ba của anh có tiền như vậy, lại tặng một tòa nhà cho trường học, tại sao còn phải tham gia kỳ thi tháng?”

Ngô Thiệu Trạch trừng mắt nhìn đàn em, nhỏ giọng nói: “Mày ồn ào cái gì, đã bảo với mày phải hạ thấp mình một chút.”

“Xin lỗi đại ca, em nhất thời không nhịn được quên mất.”

“Ba của tao là ba của tao, tao là tao. Sau này anh mày chỉ muốn trở thành một tay đua xe, không muốn về nhà thừa kế công việc kinh doanh bất động sản.”

Bùi Chân đang ôn bài, nghe thấy lời này thoáng ngừng lại một chút, bỗng nhiên trong lòng cực kỳ hạnh phúc, nhớ đến lúc trước vì sao lại cảm thấy cái tên Ngô Thiệu Trạch này khá quen tai!

Bởi vì ba của cậu ta Ngô Trấn Sơ là một thương nhân kinh doanh bất động sản nổi tiếng trong nước, ở thành phố H có rất nhiều bất động sản đều thuộc quyền sở hữu của bọn họ, ba của cậu ta còn trực tiếp tặng cho trường học An Sơn một tòa nhà.

Bây giờ kỳ thi của bọn họ đang diễn ra trong tòa nhà này, gọi là tòa nhà Trấn Sơ.

Trong nguyên tác, lúc Ngô Thiệu Trạch học cấp 3 từng vì nữ sinh mình thích mà đi tìm Lê Khí gây rắc rối vài lần, sau này mặc dù cậu ta số mệnh khó cãi phải thừa kế gia nghiệp, nhưng làm sao cậu ta có thể là đối thủ của Lê Khí?

Lê Khí từng bước từng bước thiết kế một cái hố, Ngô Thiệu Trạch bị đạp xuống hố, mất tất cả gia sản của mình, là một nhân vật phản diện pháo hôi có kết cục thê thảm.

Cũng giống như nguyên thân.

Thần sắc Bùi Chân khá phức tạp, liếc nhìn Ngô Thiệu Trạch đang nói về giấc mơ trở thành thay đua của mình, trong lòng thầm cầu nguyện cho cậu ta.

Hy vọng lần này vận khí của cậu có thể tốt hơn một chút.

Bây giờ tình hình phát triển của cốt truyện đã có chút lệch với truyện gốc. Trong nguyên tác, mâu thuẫn giữa Ngô Thiệu Trạch và Lê Khí càng ngày càng căng thẳng hơn. Nhưng trải qua chuyện lần trước, chủ nhiệm khoa ép buộc Ngô Thiệu Trạch gặp mặt Lê Khí phải lịch sự chào hỏi.

Vì vậy Bùi Chân đã vài lần nhìn thấy Ngô Thiệu Trạch chạm mặt với Lê Khí, Ngô Thiệu Trạch với nụ cười miễn cưỡng nghiến răng nghiến lợi nói: “Xin chào, Lê Khí.”

“Xin chào.” Lê Khí khẽ gật đầu, không hề liếc mắt một cái đi ngang qua người cậu ta.

Hai người không còn xung đột gì nữa.

Không biết đây có phải là hiệu ứng cánh bướm không, những thay đổi nhỏ mang đến phản ứng dây chuyền rất lớn.

Có lẽ, có một loại khả năng như vậy —

Trong thế giới này, cô, Lê Khí, Ngô Thiệu Trạch cuối cùng đều có thể nhận được hạnh phúc.

……

Cuối cùng kỳ thi tháng kéo dài hai ngày cũng đã kết thúc, nghênh đón hai ngày cuối tuần thả lỏng tâm trạng.

Vừa đi ra khỏi cổng trường, Diêu Băng khoác vai Bùi Chân ồn ào nói: “Chúng ta đi ăn thịt nướng đi! Chúng ta đi KTV nào! Đêm nay chúng ta không ngủ!”

Xuyên thành crush của nam phụ phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ