Chương 21: Công chúa của cậu xứng đáng nhận được tất cả mọi sự tốt đẹp nhất

34 2 1
                                    

Mọi người nhao nhao nhìn về phía thùng giấy, có người cẩn thận lập tức phát hiện ra: “Trên đó có một cái lỗ nhỏ.”

Quả thực có một lỗ nhỏ trên thùng giấy, bên trong có camera giám sát, bởi vì giấu quá kỹ, nếu như không tinh ý nhìn rất khó phát hiện ra.

Cái camera này, là lúc trước Bùi Chân nhờ cô giáo chủ nhiệm lớp Hồ Lệ lặng lẽ đặt ở đó.

Cô muốn Hồ Lệ giúp mình chuyện này, cho nên cô mới không từ chối việc ngồi cùng bàn với Cố Tinh Hải.

Sắc mặt Triệu Cẩn tái nhợt, ánh mắt trốn tránh: “Việc này…Hình như tôi nhớ nhầm rồi, ví tiền của tôi không bị mất.”

“Bây giờ lại nói ví tiền không bị mất à?” Bùi Chân cười lạnh, “Vừa rồi rất khí thế nói Lê Khí ăn trộm mà. Tôi còn cảm thấy kỳ quái, người bình thường mất ví tiền không phải trước tiên sẽ đến chỗ mất ví dò hỏi một phen sao? Nhưng cô lại trực tiếp tìm được nó ở chỗ này? Biết trước rồi à?”

“Đúng vậy.” Được Bùi Chân nhắc nhở, mọi người bắt đầu cẩn thận suy nghĩ lại.

“Nếu mất ví tiền không phải nên hỏi bạn học ở lớp mình trước à? Tại sao lại chạy đến lớp 11-3 của chúng ta?”

“Tớ nghe nói lần trước Triệu Cẩn tỏ tình bị Lê Khí từ chối, chẳng lẽ yêu quá sinh hận cố ý hãm hại cậu ta sao?”

Bùi Chân đi đến bục giảng, mở máy tính trong phòng học lên: “Đoạn video của camera giám sát được lưu trong máy tính, rốt cuộc chuyện này như thế nào, mọi người xem sẽ biết ngay thôi.”

Triệu Cẩn muốn bỏ chạy, thiếu niên lại di chuyển bước chân, như một bóng ma lặng lẽ chặn đường đi của cô ta.

Tất cả bạn học hóng dưa cũng nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, muốn biết chuyện gì đã xảy ra. Bọn họ nhìn thấy một màn như thế này:

Trong lớp học không một bóng người.

Triệu Cẩn lén lén lút lút tiến vào từ cửa sau của phòng học, đi đến hàng ghế cuối cùng, móc cái ví tiền “Bị trộm” đó ra bỏ vào trong cặp của thiếu niên, rồi kéo khóa lại….

Ồ. Chân tướng đã rõ ràng.

Bạn học vây xem bừng tỉnh đại ngộ, hóa ra là Triệu Cẩn một mình tự biên tự diễn, cố ý vu oan cho Lê Khí. Nếu không có camera làm chứng, rất có thể mọi người đã bị cô ta lừa gạt, cho rằng Lê Khí thực sự trộm ví tiền của cô ta.

Hướng gió lập tức thay đổi:

[Đệch mợ cô ta ác độc quá!]

[Trực tiếp thôi học đi người này không xứng đáng ở lại trường An Sơn của chúng ta.]

[Hóa ra là vừa đánh trống vừa la làng, còn muốn vu oan cho Lê Khí lớp chúng ta!]

Bùi Chân từ trên bục giảng đi xuống, bước đến trước mặt Triệu Cẩn, lạnh lùng nói: “Đi với tôi gặp giáo viên.”

….

Văn phòng làm việc của giáo viên.

Triệu Cẩn cúi đầu đôi mắt rưng rưng, sau khi chủ nhiệm lớp 11-5 cùng hai giáo viên chủ nhiệm lớp khác nghe Bùi Chân nói hết sự thật, vô cùng tức giận.

Xuyên thành crush của nam phụ phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ