Chương 7: Lần đầu tiên trong đời có người nấu mì cho cậu

41 3 0
                                    

“Bụp!”

Một cú đập mạnh vào đầu trong tưởng tượng không đến. Bùi Chân mở mắt ra, cùng tầm mắt của thiếu niên cao gầy chạm vào nhau.

Trái bóng rơi xuống đất, chậm rãi lăn xa.

Những người khác trợn mắt há hốc mồm: “Cái tên này từ đâu nhảy ra vậy?”

“Dáng vẻ vung tay chắn bóng quá đẹp trai.”

“Đúng đó, nhanh tay lẹ mắt! Quá chính xác!”

Chương Tiến nhìn thấy đôi mắt màu hổ phách của Lê Khí không chút cảm xúc, cúi người nhặt tờ giấy kiểm tra rơi lên mặt đất lên, chậm rãi đi về phía ngược ánh mặt trời.

Người này cậu ta nhận ra, là đội trưởng đội thi toán học của bọn họ, bình thường lạnh lùng ít nói, cơ bản không có chuyện gì hay người nào khiến cho cậu chú ý đến.

Tại sao cậu lại xuất hiện ở đây? Còn giúp Bùi Chân chắn bóng?

Cố Tinh Hải vừa chạy đến, thở hổn hển chống đầu gối hỏi Bùi Chân: “Cậu có sao không?”

Bùi Chân không trả lời cậu ta, trong đầu đều là:

Mẹ nó Lê Khí vừa mới giúp cô chắn bóng à?

Nhân vật nam phụ phản diện muốn chỉnh chết cô, rõ ràng lại giúp cô chắn bóng???

Mặt trời mọc từ hướng Tây à!

Cố Tinh Hải duỗi năm ngón tay ra quơ quơ trước mặt cô: “Này, sợ đến váng đầu rồi à?”

Cậu ta nhìn thấy Bùi Chân vẫn nắm chặt hộp bánh cupcake trong tay, nghĩ đến cô cũng không dễ dàng gì, vì muốn tặng bánh cho mình suýt chút nữa bị đập vào đầu.

Trong nội tâm Cố Tinh Hải động lòng trắc ẩn, thầm nghĩ hôm nay sẽ đại phát từ bi nhận lấy nó. Như vậy cũng xem như bồi thường cho Bùi Chân đúng không.

Cậu ta ho nhẹ một tiếng, trên khuôn mặt ửng đỏ thoáng qua một tia mất tự nhiên, chỉ vào hộp giấy: “Cái này….Cậu muốn cho tớ sao?”

Chỉ thấy Bùi Chân không hề liếc mắt nhìn cậu ta mà đi lướt qua, một khuôn mặt mờ mịt, giống như hoàn toàn không nghe thấy cậu ta nói cái gì.

“…”

Chương Tiến đứng ở một bên, thấy Cố Tinh Hải chạy từ sân bóng rổ đến đây, tưởng rằng cậu ta chính là người ném bóng, vậy mà còn không biết xấu hổ hỏi Bùi Chân muốn lấy bánh cupcake, trong lòng nhất thời có chút khó chịu: “Cho cậu ít màu nhuộm cậu muốn mở cả phường nhuộm à.”

“?” Trên mặt Cố Tinh Hải đầy dấu chấm hỏi, cảm thấy mình rất oan uổng.

Sau khi Bùi Chân tiến vào lớp học, những bạn học khác cũng mới từ các lớp học sở thích khác quay về, ngồi vào ghế sửa soạn lại cặp sách chuẩn bị tan học. Mà Lê Khí ngồi ở vị trí của mình đọc sách, thấy cô đến, ngón tay thon dài lật trang sách dừng lại trong một cái chớp mắt.

Diêu Băng ngửi thấy mùi thơm của bánh ngọt, chạy đến ngửi ngửi trên người Bùi Chân, giống như một chú chó đánh hơi, ánh mắt cô ấy sáng lên: “Cái đó ăn ngon không??”

Xuyên thành crush của nam phụ phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ