Chương 50: Chân Chân ghen

29 1 0
                                    

Kể từ khi Bùi Chân bắt đầu phát hiện việc thiếu niên cứ nhìn vào điện thoại sẽ mỉm cười, cô đối với việc này vô cùng mẫn cảm.

Không phải anh được gọi là vật cách điện với người khác phái sao? Không phải là núi băng vạn năm à?

Bình thường anh luôn mang một khuôn mặt lạnh như băng người sống chớ gần, tại sao khi xem điện thoại lại lộ ra nụ cười dịu dàng như thế.

Biểu cảm như vậy, cô chưa từng nhìn thấy qua mấy lần….

Cô nhớ rõ ở thế giới ban đầu, mỗi lần ba nghe điện thoại, mẹ sẽ bỏ hết tất cả công việc  trong tay đứng bên cạnh vểnh tai lên nghe.

Đợi ba cúp điện thoại, mẹ nhất định sẽ hỏi người gọi đến là ai, nếu như chưa từng nghe qua cái tên đó, mẹ sẽ tiếp tục truy hỏi là nam hay nữ.

Lúc trước Bùi Chân không hiểu mẹ của mình, cảm thấy mẹ có ham muốn kiểm soát quá mạnh, tại sao không cho ba một chút không gian riêng nào?

Hiện giờ cô đã hiểu.

Đàn ông không cần không gian riêng tư gì cả!

Từ việc lớn đến việc nhỏ nên báo cáo chi tiết với nửa kia của mình!

Sau khi bình tĩnh lại thiếu nữ buồn bã suy nghĩ, con người ta quả nhiên sẽ biến thành dáng vẻ mà mình ghét nhất….

Mặc kệ việc cô muốn biết thiếu niên đang nói chuyện với ai nhiều bao nhiêu, Lê Khí cũng không chịu để lộ ra nửa điểm.

Bùi Chân nằm trên giường lăn qua lăn lại tự hỏi, càng nghĩ càng phiền muộn, cô dứt khoát mở đèn trên đầu giường lên ngồi dậy, cầm lấy điện thoại lướt Weibo.

Cô gửi tin nhắn cho người bạn trên mạng [Leach7]: “77, bạn ngủ chưa?”

[Leach7] nhắn lại: “Chưa. Tại sao trễ rồi mà bạn còn chưa ngủ? Ngày mai không dậy nổi đấy.”

Bùi Chân ngẩn người, không hiểu vì sao lại cảm thấy giọng điệu này có chút quen thuộc.

Cô lắc đầu, gạt đi những suy nghĩ lung tung không nên có, tiếp tục nói: “Nói cho bạn biết chuyện này, gần đây tôi cảm thấy A Khí có chút kỳ lạ.”

[Leach7]: “?”

Bùi Chân nói cho ‘cô ấy’ nghe chuyện liên quan đến điện thoại: “Có khi nào anh ấy thích cô gái khác hay không?”

[Leach7]: “??”

“Bạn nói xem….Tôi có nên tìm cơ hội giáp mặt anh ấy hỏi một chút không?”

[Leach7]: “???”

Bùi Chân nóng nảy, cạch cạch đánh ra một đống chữ: “77! Có phải ngoại trừ dấu chấm hỏi ra bạn không nhắn được từ nào khác à? Mau nghĩ kế cho tôi đi!!!”

Một lúc lâu bên kia mới nhắn lại: “Đã muốn biết như vậy, bạn có thể lén xem trộm điện thoại của cậu ta mà.”

“Việc này…. Không tốt lắm đâu?” Cô cảm thấy A Khí sẽ nổi giận.

Không phải tức giận vì cô xem điện thoại của cậu, mà là vấn đề tín nhiệm giữa hai người. Nhưng cậu thực sự khiến cho người ta quá nghi ngờ!

Xuyên thành crush của nam phụ phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ