Đồng tử của Lê Khí chợt co rút lại, ánh mắt sâu thẳm, nhẹ nhàng vỗ lưng thiếu nữ: “Không sao đâu, đừng sợ.”
Bùi Chân bị dọa sợ nói không nên lời, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt hàng lông mi run lên, bàn tay nhỏ bé lạnh ngắt.
Lê Khí nắm chặt tay cô, há miệng thổi hơi, xoa bóp vài cái, muốn tay cô mau ấm lên.
Sau khi hai bàn tay cuối cùng cũng có chút ấm lên, Lê Khí bế cô trở lại ghế sô pha, rồi rót cho thiếu nữ một ly nước ấm.
Nhìn thấy Bùi Chân ngoan ngoãn há miệng nhỏ uống một ngụm nước ấm trong ly thủy tinh có hơi nước bốc lên, lúc này Lê Khí mới đi ra cửa thu dọn cái xác động vật đáng thương kia.
Xử lý xong tất cả mọi việc, thiếu niên mới đứng trước bồn rửa tay chậm rãi rửa sạch vết máu trên bàn tay.
Cậu lẳng lặng nhìn chằm chằm vào những ngón tay thon dài trắng nõn của mình không ngừng cọ rửa dưới làn nước, chất lỏng sẫm màu khô cứng dần dần nhạt đi.
Trong phòng khách Bùi Chân đã uống xong ly nước ấm, dần bình tĩnh lại, nhưng sắc môi vẫn có chút nhợt nhạt.
Cô nhìn thấy bóng lưng của thiếu niên, cảm giác cậu không ổn lắm cô lên tiếng gọi cậu.
Thiếu niên nghe thấy tiếng gọi của cô, tắt vòi nước đi đến.
“A Khí, anh nghĩ xem là ai làm chuyện này?” Bùi Chân với đôi mắt đen trắng rõ ràng, bình tĩnh hỏi.
Trong nội tâm của thiếu niên thực ra đã có đáp án, mẹ nuôi của cậu, cũng chính là Lợi Cầm, khi cậu còn rất nhỏ đã từng thấy qua loại chuyện này.
Có một năm, trong lúc Lê Khí năm tuổi trên đường trở về nhà nhặt được một con gấu bông, con gấu màu nâu khá bẩn, trên cổ buộc một chiếc nơ nhỏ màu đỏ.
Những món đồ chơi mà người khác vứt bỏ, lại chính là báu vật mà cậu bé chưa bao giờ có được. Cậu tắm rửa thơm tho cho chú gấu, rồi ôm chặt nó vào lòng.
Nhưng cái loại người như Lê Cầm, người khác càng thích thứ gì, bà ta càng muốn phá hủy thứ đó.
Sau khi bà ta phát hiện con gấu nhỏ được Lê Khí giấu trong chăn bông, Lợi Cầm đã lấy một cây kéo lớn đi đến trước mặt cậu bé từng nhát từng nhát cắt đứt nó, trên đôi môi đỏ tươi mang theo nụ cười.
Vải vóc, bông gòn. Lưu loát, bay lả tả trong không trung….
Kể từ đó về sau, Lê Khí không bao giờ ở trước mặt bà ta biểu hiện mình thích bất cứ thứ gì nữa.
Chuyện lần này cũng không phải ngoài ý muốn, Lê Khí nghĩ đến khoảng thời gian trước chuông cửa vang lên, thiếu nữ đi mở cửa nhưng bên ngoài lại không có ai. Còn có mấy ngày hôm trước cậu nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ, đầu dây bên kia không có tiếng động, chỉ có tiếng hít thở rất nhẹ, cuộc gọi kéo dài chưa đến mười giây đã cúp máy, Lê Khí gọi lại, đầu dây bên kia chỉ truyền đến tiếng tút tút báo máy bận….
Đã hơn mười năm kể từ lần gặp mặt cuối cùng. Sau khi Lợi Cầm bị cảnh sát dẫn đi, có lẽ bà ta đã được đưa vào trung tâm cai nghiện tiến hành cưỡng chế cai nghiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành crush của nam phụ phản diện
RomantizmTác giả:Tang Tụ Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng Nguồn: tieumanthauyeuboss.wordpress.com Edit: Tiểu Màn Thầu Trạng thái:Hoàn Thành Cập nhật: 03:52:48 04/11/2023 Văn án khá dài, xin mời nhấp vào để đọc.