Xế chiều, Bùi Chân tan học về nhà, thay chiếc váy màu xanh nhạt, rồi trang điểm nhẹ.
Người trong gương có một đôi mắt hạnh nhân đen láy, trông rất rực rỡ, chóp mũi nhỏ nhắn xinh xắn, linh khí bức người.
Bộ lễ phục tinh xảo tôn lên dáng người tuyệt mỹ của cô, càng làm tăng thêm làn da trắng nõn, cả người lấp lánh sặc sỡ như đá quý.
Bùi Chân chụp một tấm hình tự sướng đăng lên Weibo:
“Mặc chiếc váy xinh xắn mà cậu ấy tặng cho tôi ~ xuất phát nào!”
Thời tiết bên ngoài rét lạnh, Bùi Chân mặc chiếc áo khoác dài đi đến trạm đứng chờ xe.
Cô ngồi trên xe buýt mở Weibo lên, nhìn thấy bài đăng vừa rồi nhận được rất nhiều lượt like, bình luận cùng chia sẻ.
[Tôi thẳng thắn thừa nhận, xin chào, vợ ơi ~]
[Woa woa woa woa nhìn dáng người cũng biết là người đẹp tuyệt thế rồi a a a dán dán*.]
(*Dán dán: Thuật ngữ mạng dùng để chỉ mối quan hệ khắng khít và tương tác giữa hai người. Nó chủ yếu được mô tả tình yêu giữa con trai và con gái. Nguồn Baidu.)
[Má ơi hóa ra chủ bài đăng xinh đẹp như thế à!!! Trách không được theo đuổi nam thần tiến triển thần tốc như vậy!]
[Chỉ mình tôi quan sát bộ váy này thôi à, đây là mẫu mới nhất của thương hiệu J, cho nên nam thần không chỉ đẹp trai thành tích tốt mà trong nhà còn có rất nhiều tiền QAQ.]
Bùi Chân thầm nghĩ, Lê Khí không phải là người giàu có gì, mặc dù sau này có tài sản hàng trăm triệu, nhưng bây giờ vẫn là một thiếu niên hai bàn tay trắng, đoán chừng dành dụm tiền lâu lắm mới mua được chiếc váy đắt tiền này.
Lê Khí không phải là loại người tùy tiện tặng quà cho con gái, cô càng cảm thấy chiếc váy xanh nhạt trên người mình quý giá bao nhiêu. Điều này không phải có nghĩ là, cô đã có một vị trí nhỏ trong lòng của thiếu niên à.
Bùi Chân nhấn vào khung tin nhắn riêng rồi gửi tin cho [Leach7]:
“7, tôi đang ngồi xe đi tìm cậu ấy nè ~”
Xe buýt chạy một đoạn rất dài, lúc này Bùi Chân mới nhận được tin nhắn trả lời: “Chú ý an toàn.”
Xe buýt ngừng lại, có người lên xe, là một người đàn ông 30 tuổi đeo khẩu trang. Hắn ta nhìn quanh một vòng, rồi đi đến chỗ của Bùi Chân.
Bùi Chân đang cúi đầu nghịch điện thoại, cảm giác bên cạnh có người ngồi xuống, trong lòng còn cảm thấy kỳ quái: Rõ ràng trên xe có nhiều ghế trống như vậy, tại sao lại chọn ngồi bên cạnh cô?
Sau khi ngồi xuống người đàn ông này cứ luôn cố ý vô tình nghiêng người qua, thiếu nữ nhích người sang chỗ khác, một lúc sau hắn ta lại nhích người đến gần một chút.
Bùi Chân nhíu mày, tự an ủi chính mình có phải quá đa nghi rồi không, nhưng một bên lại cảm thấy cùng người xa lạ ngồi quá gần khiến cho cô rất khó chịu.
Cô than phiền với [Leach7]: “Trên xe buýt có một người đàn ông luôn dựa vào tôi, thật kỳ quái.”
Ngay sau khi gửi tin nhắn này, cô phát hiện có một bàn tay thò vào áo khoác rồi hướng đến đùi của cô sờ soạng. Bùi Chân khẽ giật mình, quay đầu nhìn qua, người đàn ông đeo khẩu trang không hề sợ hãi nhìn cô nở nụ cười, trên khuôn mặt khắc bốn chữ lớn “t*ng trùng lên não.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành crush của nam phụ phản diện
RomanceTác giả:Tang Tụ Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng Nguồn: tieumanthauyeuboss.wordpress.com Edit: Tiểu Màn Thầu Trạng thái:Hoàn Thành Cập nhật: 03:52:48 04/11/2023 Văn án khá dài, xin mời nhấp vào để đọc.