Chương 16: Sờ đầu chú chó nhỏ, mọi chuyện không cần u sầu

38 3 0
                                    

Thiếu nữ nhìn thấy Lê Khí đến, cười thật ngọt ngào: “A Khí.”

Cô đứng lên tranh công, “Tớ vừa giúp bà lau người, cho ăn hoa quả, còn xoa bóp nữa.”

Một bộ dạng ngoan ngoãn cầu xin khen ngợi.

Lê Khí hết lần này đến lần khác không thỏa mãn cô, chỉ nói: “Ừ.”

Khóe môi Bùi Chân xụ xuống, có chút mất mát. Chỉ vậy thôi sao?

Cô đang buồn bực muốn giận dỗi, bỗng nhiên cảm thấy một bàn tay to lớn dịu dàng đặt trên đầu mình, nhẹ nhàng xoa xoa. Ánh mắt Bùi Chân hướng lên, bắt gặp đôi mắt màu hổ phách của Lê Khí. Hiếm khi thấy khóe mắt lạnh lùng như băng của anh chàng đẹp trai này hiện lên một tia vui vẻ, chân mày cong cong, giọng điệu thoải mái nói: “Cực khổ rồi.”

Bùi Chân ở trong trạng thái ngơ ngẩn: “Cậu đang làm gì vậy?”

“Chưa từng nghe nói câu này sao?” Thiếu niên rũ mắt, chững chạc đàng hoàng nói, “Sờ đầu chú chó nhỏ, mọi chuyện không cần u sầu.”

*

Phải mất cả tuần Bùi Hồng Đạt mới phát hiện, đứa con gái Bùi Chân của ông ta và vợ trước đã dọn ra khỏi nhà. Chuyển ra ngoài còn có Lê Khí.

Từ nhỏ tính cách của Bùi Chân u ám cổ quái, không làm người ta yêu thích, còn không đáng yêu bằng đứa con thứ hai Bùi Giai. Bùi Hồng Đạt nhíu mày, chỉ cho rằng cô giở tính trẻ con muốn dỗ dành mà thôi, ông ta bảo thư ký của mình gọi điện thoại chuẩn bị hỏi tội Bùi Chân, nhưng không nghĩ đến đầu dây bên kia truyền đến tiếng tút tút báo máy bận.

“Gọi tiếp.”

Gọi vài lần vẫn không thông.

Thư ký rất lung túng: “Bùi tổng, này…”

Bùi Hồng Đạt lửa giận bốc lên: “Nó đang nói chuyện điện thoại với ai? Còn nói lâu như vậy?”

“Bùi tổng, không phải tiểu thư đang nói chuyện điện thoại, mà là….Đã kéo ngài vào danh sách đen.”

Bùi Hồng Đạt khẽ giật mình, ông ta bị Bùi Chân kéo vào danh sách đen? Làm sao có khả năng?

Bùi Hồng Đạt không nhớ số điện thoại của Bùi Chân, chỉ có thể mở điện thoại di động của mình lên nhập số của Bùi Chân.

Sau khi bấm gọi, điện thoại lập tức kết nối, đầu dây bên kia truyền đến giọng nói nhẹ nhàng ngọt ngào của thiếu nữ: “Alo ai vậy?”

Ông ta nhíu mày: “Là tôi.”

“Ông là ai?”

“…” Bùi Hồng Đạt thực sự tức giận, “Tôi là ba của cô!”

Làm sao giọng nói của ông ta mà Bùi Chân không thể nghe ra! Cho dù bình thường ông ta bận rộn công việc, không có thời gian bầu bạn với cô và Bùi Giai, nhưng không tới mức xa cách đến tình trạng này.

“Ồ.” Đầu dây điện thoại bên kia im lặng, “Ông tìm tôi có chuyện gì?”

Giọng điệu rất lễ phép, nhưng lại có một loại khách khí không thể diễn tả thành lời, giống như gặp phải vị khách hàng mình không thích. Bùi Hồng Đạt muốn phun cơn tức giận ra chợt dừng lại, trong lòng không hiểu tại sao lại buồn bực, ông ta trầm giọng nói: “Bây giờ con đang ở đâu? Chuyển về nhà ngay lập tức.”

Xuyên thành crush của nam phụ phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ