Chương 58: Lại đến nữa rồi, lại thể hiện tình cảm

12 0 0
                                    

Thiếu niên nghiêng người đến, những giọt nước óng ánh đọng trên làn da trắng lạnh, đôi mắt trong veo tựa như ngọc lưu ly, làm nũng nói với cô: “Chân Chân giúp anh lau tóc đi.”

Bùi Chân thầm nghĩ: Có phải anh đang dùng sắc dụ em…

Thiếu nữ vẫn không chịu thua kém nuốt nước bọt, ngoan ngoãn nhận lấy khăn lông, giúp cậu lau mái tóc ướt sũng.

Cô thầm nghĩ: “Nhất định phải tìm cơ hội làm cho rõ ràng.”

Rốt cuộc thiếu niên có phải là [Leach7] hay không.

*

Ba ngày trôi qua rất nhanh.

Mấy ngày nay Lê Đằng căn bản không có tâm tư làm việc, mỗi ngày đều hỏi thư ký Mã Viễn đã có kết quả giám định cha con chưa.

Mã Viễn nói: “Đã yêu cầu cơ quan đó làm gấp rút rồi ạ, kết quả sẽ có trong ngày hôm nay.”

Lê Đằng ngồi trên ghế sô pha nhẹ nhàng “Ừ” một tiếng, ngón tay liên tục gõ lên mặt bàn.

Mã Viễn biết rõ, đây là biểu hiện khi ông ấy lo lắng, đang nghĩ ngợi phải an ủi ông ấy như thế nào, điện thoại lại reo lên.

“Xin chào, là Mã Viễn tiên sinh đúng không? Đây là cơ quan giám định tư pháp XX…”

Vừa nghe cơ quan giám định gọi đến, ánh mắt của Lê Đằng chợt nhìn qua, cầm lấy điện thoại của Mã Viễn: “Để tôi tự mình nghe.”

Ông ấy luôn mang dáng vẻ tình bĩnh nhàn nhã*, nhưng giờ phút này bàn tay cầm điện thoại khẽ run rẩy, giọng nói cũng có chút gợn sóng: “Anh nói đi, tôi nghe đây.”

(*Khí định thần nhàn: Dáng vẻ bình tĩnh, nhàn nhã. Nguồn GG.)

Mã Viễn bị ông ấy làm cho rất căng thẳng, cũng nín thở nhìn điện thoại, tựa như làm như thế có thể nghe rõ hơn một chút.

Thật đáng tiếc, rốt cuộc anh ta cũng không nghe thấy cơ quan giám định nói cái gì với Lê Đằng.

Người đàn ông trung niên cúp điện thoại, ngồi ngơ ngác trên ghế sô pha như người mất hồn, nhìn núi và biển bên ngoài cửa sổ không nói lời nào.

Mã Viễn cẩn thận dè dặt hỏi: “Lê tổng, thế nào?”

Thật lâu sau, Lê Đằng mới trầm thấp nói: “Tôi đang mơ sao…”

“Lê tổng, rốt cuộc cơ quan giám định nói như thế nào?” Câu trả lời của ông ấy lập lờ nước đôi, Mã Viễn không chịu nổi, lại hỏi một lần nữa.

Lê Đằng ngẩng đầu lên, đuôi mắt ửng đỏ: “Bọn họ nói—”

“Chỉ số mối quan hệ cha con giữa tôi và Lê Khí hơn 99.99%.”

“Việc này…” Mã Viễn suy nghĩ, “Có nghĩa Lê Khí chính là con ruột của ngài?”

Lê Đằng đột nhiên đứng dậy đi về phía cánh cửa, trong miệng lẩm bẩm nói: “Tôi, tôi phải đi tìm thằng bé, tôi sẽ đi ngay bây giờ…”

Đã đi đến cửa, ông ấy bỗng nhiên dừng lại, quay đầu nhỏ giọng hỏi Mã Viễn: “Anh nói xem, tôi nên nói với thằng bé như thế nào?”

Xuyên thành crush của nam phụ phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ