Chương 56: Có muốn hôn thêm vài cái để chứng minh không?

19 0 0
                                    

Bùi Chân cảm thấy xấu hổ, không phải vì câu nói ‘bạn gái, xin chào’ của Lê Khí, mà là vì thiếu niên đã nhìn thấu suy nghĩ của cô.

Có phải cậu đang cảm thấy….. Mình rất ghen đúng không?

Nhưng cô không hành động, người ta sẽ ở trước mặt bạn gái hàng thật giá thật này hỏi phương thức liên lạc của Lê Khí!

Việc này ai có thể nhẫn nhịn được!

Thiếu niên thấy mặt cô đỏ tới mang tai, cậu chớp mắt không nói lời nào, đột nhiên rất muốn trêu chọc cô:

“Nếu như lời nói vẫn chưa đủ, có muốn hôn thêm mấy cái để chứng minh không?”

Nói xong, cậu nghiêng người với đôi mắt đào hoa cầu người tiến đến, khóe môi hơi cong lên, làm môt tư thế nghiêm túc rất muốn hôn.

A a a a!

Bùi Chân bị cậu giữ chặt, vội vàng di chuyển ánh mắt, xấu hổ không thôi: “Không muốn!”

Thiếu niên không đành lòng bắt nạt cô nữa, ngón cái nhẹ nhàng vuốt ve làn da non mịn trên mu bàn tay của cô, nhẹ giọng cười nói: “Chân Chân nhìn dáng vẻ em vì anh mà ghen thực sự rất đáng yêu.”

“….” Bùi Chân lỗ tai đỏ lên cúi đầu không nói lời nào, năm phút sau đột nhiên phản ứng lại nhìn đến những thức ăn trên cái bàn nhỏ.

Mười ngón tay đan vào nhau như vậy, làm sao cô có thể dùng bữa?

*

Máy bay hạ cánh, Bùi Chân và Lê Khí ngồi xe một khoảng thời gian ngắn, mới đến khách sạn này.

Trong sảnh khách sạn có hương thơm nhàn nhạt, xen lẫn trong không khí, làm cho người ta cảm thấy yên tĩnh thoải mái.

Lê Khí cầm lấy thẻ căn cước của hai người đi đến quầy lễ tân làm thủ tục nhận phòng, còn thiếu nữ cứ tùy ý dạo chơi sảnh khách sạn.

Cô có rất ít cơ hội được đi ra ngoài chơi, đây là lần đầu tiên cô ngồi máy bay, cũng là lần đầu tiên cô ở một khách sạn tốt như vậy. Cô cảm thấy không cần đi ra ngoài chơi nữa, chỉ cần ở trong khách sạn thôi cũng đủ khiến cho người ta vui vẻ rồi.

Lê Khí nhận thẻ phòng rời khỏi quầy lễ tân, đang muốn tìm kiếm bóng dáng của thiếu nữ, bỗng nhiên có người chọc vào eo cậu.

Bùi Chân đứng sau lưng cậu thò đầu ra, đặt một viên kẹo bạc hà vào trong lòng bàn tay của cậu:

“A Khí, ở đây còn có nước trà và kẹo miễn phí nè!”

Cô chỉ vào một loạt túi trà ở quầy bar hưng phấn nói.

Thiếu niên hơi cong môi, bỏ kẹo bạc hà vào trong túi, nắm tay cô tiến vào thang máy.

“Triển lãm Focus lần này rất hoành tráng phải không?” Bùi Chân nhìn tấm poster quảng cáo triển lãm dán trong thang máy, “Em nghe nói boss lớn Lê Đằng trong giới kinh doanh cũng có mặt đúng không?”

Nghe thấy cái tên đã lâu không nhắc đến, hàng lông mi của Lê Khí run lên, nhỏ giọng “Ừ” một tiếng.

Bùi Chân không chú ý đến biểu cảm của thiếu niên khẽ biến hóa, nói tiếp: “Hình như ông ấy cũng có một công ty khoa học kỹ thuật? Anh nói xem ông ta có đến thu mua phần mềm mà anh mới nghiên cứu phát minh ra hay không? Vậy chẳng phải anh sẽ được hợp tác với boss lớn rồi sao?”

Xuyên thành crush của nam phụ phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ