Edit: Tiểu Màn Thầu
Bùi Chân mở mắt ra, có chút không hiểu rõ tình huống bây giờ.
Rõ ràng một giây trước có năm sáu bác sĩ đang cấp cứu cho cô, tại sao trong nháy mắt cô lại ngồi ở chỗ xa lạ nào đó uống trà sữa vậy?
Đồ sứ tinh xảo bố trí trước mắt cô, hơi nóng mờ mịt từ miệng ly chậm rãi truyền ra, tiếng nhạc cổ điển du dương vang lên trong căn phòng. Bùi Chân không kìm lòng được, cúi đầu uống một ngụm trà chanh, hương vị chua chua ngọt ngọt. Đôi mắt cô sáng lên, tâm viên ý mãn hút một hơi.
Kể từ sau khi bệnh nặng, trong suốt một năm qua cô chưa từng vui vẻ như vậy.
Các thông báo về bệnh tình nguy kịch một bản rồi lại một bản rơi xuống, phòng bệnh ICU cũng trở thành nơi thường trú. Cô từ sợ hãi đến dần dần chết lặng. Rõ ràng cô chỉ mới mười sáu tuổi, nhưng bởi vì khối u ác tính ở thận, chỉ có thể trơ mắt nhìn sinh mệnh từng chút từng chút rời xa khỏi cơ thể.
Tất cả những điều trước mắt là một giấc mơ sao?
Bùi Chân thực sự muốn ở lại trong giấc mơ này thêm một lúc nữa.
Nhưng tiếng la mắng ở bên ngoài truyền đến quấy nhiễu cô. Cô quay đầu nhìn về phía bên ngoài cửa sổ, trời đang mưa rất lớn, có hai tiếng người xuyên qua màn mưa truyền vào phòng.
“Lê Khí mày giả vờ cái gì, chỉ là một đứa tạp chủng trong cô nhi viện ra, tưởng mình được nhà họ Bùi nhận nuôi, trở thành đại thiếu gia à?”
“Mẹ nó hôm nay thật xui xẻo rồi, đụng phải cái đứa thiếu não như Bùi Chân, không biết yên lặng sống qua ngày. Cô ta nhìn mày không thuận mắt, muốn mày đi tìm vòng tay, dựa vào cái gì bắt chúng tao dầm mưa với mày?”
“Đúng đó. Mày làm ơn đừng tìm phiền phức cho chúng tao nữa, được không? Chúng tao không thoải mái như mày đâu, còn phải lo cơm ăn áo mặc, mày làm chậm trễ công việc của chúng tao, đến lúc bị trừ tiền lương mày có đền không?!”
Nghe thấy hai từ “Lê Khí”, hàng lông mi của Bùi Chân khẽ động, suýt chút nữa phun ra ngụm trà chanh trong miệng. Đây không phải là nhân vật trong cuốn tiểu thuyết cô đọc lúc trước sao?!
Lê Khí chính là nhân vật nam phụ phản diện trong cuốn tiểu thuyết [Cùng ảnh đế yêu đương mỗi ngày]. Cậu lớn lên trong một hoàn cảnh khắc nghiệt, từ nhỏ đến lớn không có nửa điểm ấm áp.
Năm 14 tuổi cậu được một doanh nhân giàu có tên Bùi Hồng Đạt ở địa phương nhận nuôi từ cô nhi viện với danh nghĩa “Từ thiện”, được nuôi dưỡng trong nhà họ Bùi, vốn cho rằng mình sẽ có một cuộc sống tương đối thoải mái, nhưng không ngờ đến tất cả mọi người từ trên xuống dưới trong nhà họ Bùi luôn tìm cách bắt nạt khi dễ cậu. Sau khi Lê Khí trưởng thành đã thành lập nên một đế quốc kinh doanh, quyền thế ngập trời. Lòng dạ cậu thâm sâu, thận trọng từng bước, cuối cùng trả thù tất cả những người đã từng khi dễ cậu.
Bùi Chân nghĩ đến điều gì đó, cứng ngắc quay đầu lại, từ hình ảnh phản chiếu ở cửa sổ nhìn thấy một khuôn mặt nhỏ bằng bàn tay, ngũ quan tinh xảo, đôi môi mím chặt, một bộ dạng chanh chua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành crush của nam phụ phản diện
RomanceTác giả:Tang Tụ Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng Nguồn: tieumanthauyeuboss.wordpress.com Edit: Tiểu Màn Thầu Trạng thái:Hoàn Thành Cập nhật: 03:52:48 04/11/2023 Văn án khá dài, xin mời nhấp vào để đọc.