Ngày hôm qua Bùi Chân ngủ quá trễ, buổi sáng thức dậy không có một chút tinh thần nào.
Nhưng hôm nay lớp thể dục có cuộc thi chạy 800 m.
Trước kia thể chất của cô không tốt luôn sinh bệnh, đừng nói đến việc chạy 800m, ngay cả lớp thể dục cũng rất ít khi lên lớp. Mỗi lần đến giờ học thể dục chỉ có thể ở trong phòng học nghe tiếng cười nói vui vẻ của các bạn học khác, bản thân mình thì cắm đầu làm bài tập.
Sau này thận của Bùi Chân có khối u ác tính, thậm chí còn không thể đến trường học.
Bây giờ cô nhập vào người của nguyên thân, thân thể khỏe mạnh, đương nhiên cô muốn tham gia các môn thể thao khác để bù đắp sự tiếc nuối này.
Chính là, lâu ngày không chạy có chút khẩn trương.
Thiếu nữ rời khỏi phòng ngủ, người ở phòng bên cạnh đã đi rồi, chăn mềm được gắp gọn gàng, trên tấm ga trải giường màu xanh đậm không một nếp nhăn.
Cháo nóng cùng điểm tâm đặt trên bàn ăn.
Dước cái bình giữ nhiệt có một tờ giấy ghi chú, nét chữ của thiếu niên cứng cáp hữu lực, lưu loát sinh động:
“Dùng bữa ngon miệng.”
Bùi Chân mỉm cười, cầm lấy tờ giấy quan sát kỹ lưỡng.
Đây là ý tứ chuẩn bị giảng hòa sao?
Lê Khí là người kiêu ngạo quá sĩ diện, có thể làm được đến trình độ này thật không tồi.
Cô vui vẻ kéo ghế ngồi xuống, cái miệng nhỏ ăn cháo bí đỏ mà Lê Khí mua. Cháo ấm mềm hương vị ngọt ngào, chỉ cần ăn một muỗng toàn bộ dạ dày trống rỗng được lấp đầy.
Nhắc mới nhớ, trong khoảng thời gian này Bùi Chân không nấu bữa sáng nữa, đều là thiếu niên mỗi ngày xuống lầu mua điểm tâm. Mỗi ngày một món khác nhau, nhưng gần như đều là món cô thích ăn.
Ví dụ như chén cháo bí đỏ hôm nay, trước đó lúc cô nói chuyện phiếm tùy tiện nhắc đến nó, không nghĩ đến thiếu niên lại âm thầm ghi nhớ trong lòng.
Bùi Chân cảm động, dự định một lúc nữa đến trường sẽ chủ động tìm Lê Khí nói chuyện, kéo kéo tay áo của cậu rồi bán manh một chút, có lẽ thiếu niên sẽ không tức giận nữa.
Mặc dù cho đến bây giờ cô vẫn không hiểu Lê Khí tức giận vì chuyện gì.
Chỉ là đổi chỗ ngồi thôi mà, cứ giống như sinh ly tử biệt vậy.
…..
Lớp học thể dục diễn ra vào buổi chiều ngày thứ hai, cuối cùng giáo viên thể dục không ngã bệnh mà trên cổ còn đeo một chiếc còi, chỉ đạo học sinh chia thành hai nhóm nam và nữ. Nam sinh thi chạy 1000m đầu tiên, sau đó mới đến nữ sinh thi chạy 800m.
Các nam sinh tốp năm tốp ba đi đến điểm xuất phát xếp hàng, các nữ sinh đi xung quanh đường chạy quan sát. Bùi Chân đứng trong đám người, nghĩ đến sau mười phút nữa mình sẽ nghênh đón một cực hình, lòng bàn tay cầm chai nước ướt đẫm mồ hôi.
Diêu Băng không ngừng ôm lấy vòng eo thon thả của cô, thẳng thắng nói: “Vợ Chân Chân à, em đừng quá căng thẳng, một lát nữa chạy theo anh là được rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành crush của nam phụ phản diện
RomanceTác giả:Tang Tụ Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng Nguồn: tieumanthauyeuboss.wordpress.com Edit: Tiểu Màn Thầu Trạng thái:Hoàn Thành Cập nhật: 03:52:48 04/11/2023 Văn án khá dài, xin mời nhấp vào để đọc.