Bùi Chân ngay lập tức kể chuyện phát sinh vào ngày hôm đó qua một lần:
“Em mua quần áo…Sau đó…Kết quả….Không nghĩ đến….Rõ ràng….”
Cô một hơi nói xong, sao đó uống một ngụm nước lạnh trong ly cho thông cổ.
Nhưng sắc mặt của thiếu niên vẫn không tốt lên, trái lại còn ủ dột ba phần: “Tại sao lúc ấy không nói?”
Chuyện này…. Không phải sợ anh tức giận à.
Nhưng cô không dám nói lời thật lòng, chỉ có thể mỉm cười nịnh nọt: “Em quên mất.”
Thiếu niên hừ lạnh: “Quên? Nắm tay người ta chạy cả một đoạn đường, chuyện này cũng có thể quên được sao?”
Các đốt ngón tay của Lê Khí lại một lần nữa nắm chặt, trong đôi mắt màu hổ phách xẹt qua một tia lạnh lùng.
Lúc nắm tay cậu chỉ hơi dùng sức một chút đã sợ làm tổn thương làn da trắng nõn của thiếu nữ, còn cái tên ranh con Cố Tinh Hải kia sao có thể không kiêng nể gì mà lôi kéo bạn gái của cậu chạy như vậy?
Cậu ta đã ngấp nghé thiếu nữ không phải ngày một ngày hai, lúc trước ở sân vận động chạy cùng cô, rồi lại tặng trà sữa cho cô, Lê Khí đều có thể miễn cưỡng xem như cậu ta cử chỉ vô tâm.
Nhưng lần này là cái ý tứ gì?
Rõ ràng là một minh tinh, nên ý thức được khi đi ra ngoài sẽ bị chụp lén, mà cậu ta vẫn còn có thể trò chuyện vui vẻ với Chân Chân như thế à.
Đáng ghét hơn chính là —-
Thiếu niên rũ mắt nhìn vào màn hình điện thoại.
Cố Tinh Hải rõ ràng còn nắm tay thiếu nữ? Mà Chân Chân cũng để cho cậu ta tùy ý lôi kéo?
Trong lúc nhất thời Lê Khí không biết giận ai mới đúng.
Loại chuyện đụng chạm da thịt này, rõ ràng chỉ có bạn trai hàng thật giá thật như cậu mới có thể làm.
Bùi Chân nhìn sắc mặt của thiếu niên thay đổi thất thường, dở khóc dở cười. Nhóc con khá lắm, bình giấm chua đổ rồi.
Cô nhỏ giọng nói: “Nếu anh không tin em, em có thể bảo Cố Tinh Hải giải thích với anh.”
Thiếu niên hiển nhiên không nắm bắt trọng điểm, mày kiếm nhẹ nhướng lên: “Em còn có phương thức liên lạc của cậu ta?”
Cái gì mà còn có.
Bùi Chân giải thích: “….Không phải trong nhóm chat của lớp có Wechat của cậu ta à?”
Thiếu niên mặt lạnh như băng: “Anh không có thêm.”
….Bùi Chân chợt nghĩ đến việc, thiếu niên không có mặt trong nhóm chat của lớp, cậu chưa từng tham gia vào nhóm, lại cực kỳ kiêu ngạo lạnh lùng. Ngược lại là Cố Tinh Hải, không có bất kỳ gánh nặng thần tượng nào, mỗi ngày vui tươi hớn hở gửi rất nhiều meme cảm xúc vào trong nhóm…
“Vậy em để Diêu Băng nói chuyện với anh nhé? Diêu Băng có thể chứng minh.”
“Có lợi ích gì nữa, tất cả mọi người đều hiểu lầm mất rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành crush của nam phụ phản diện
RomanceTác giả:Tang Tụ Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng Nguồn: tieumanthauyeuboss.wordpress.com Edit: Tiểu Màn Thầu Trạng thái:Hoàn Thành Cập nhật: 03:52:48 04/11/2023 Văn án khá dài, xin mời nhấp vào để đọc.