Chương 54: Cắn anh

25 1 0
                                    

Cơn gió đêm mùa hè bên ngoài cửa sổ nhẹ nhàng thổi qua, trong phòng mở điều hòa, Lê Khí ôm lấy, một tay nhẹ nhàng vỗ lên cánh tay của cô, cố gắng dỗ người trong lòng chìm vào giấc ngủ.

Không biết qua bao lâu, hô hấp của thiếu nữ dần dần đều đều.

Lê Khí cúi đầu nhìn xem, cô đã ngủ rồi.

Đôi chân mày lá liễu hơi nhíu lại, lông mi cong thấm ướt nước mắt dính vào nhau, có vẻ yếu đuối lại đáng thương.

Trong lòng thiếu niên sinh ra một cảm giác kỳ diệu, nửa bất đắc dĩ nửa buồn cười. Rõ ràng không có chuyện gì, làm thế nào mà lại có thể tức giận thành như vậy?

Đơn giản nỗi giận còn chưa tính, còn khóc lóc lại phớt lờ người ta.

Cậu nên làm gì với cô bây giờ?

Lê Khí duỗi tay nhẹ nhàng vuốt mi tâm đang nhíu lại của thiếu nữ, tập trung tinh thần suy nghĩ nên dỗ dành cô như thế nào.

Màn hình điện thoại sáng lên, là Hạng Nam gọi đến: “Alo Lê Khí, bên công ty A vừa liên hệ với tôi, nói có một có triển lãm thương nghiệp khoa học kỹ thuật Focus, chúng ta có thể tham dự, còn tại sao bọn họ lại liên lạc với tôi, tôi sẽ kể chi tiết tình huống cho cậu….”

Anh ta nói liên miên dài dòng, Lê Khí chỉnh nhỏ âm lượng điện thoại, nhìn thoáng qua người trong lòng.

May quá, cô không bị đánh thức.

“Anh nói nhỏ một chút, Chân Chân đang ngủ.” Giọng điệu của thiếu niên có chút không vui.

“….” Hạng Nam im lặng, anh ta ở đây tăng ca, kết quả cái vị ở đầu dây điện thoại bên kia lại ôm bạn gái ngủ.

Anh ta chính nghĩa lẫm nhiên*: “Tôi phải nhắc nhở cậu, cậu còn chưa 18 tuổi đấy nhé! Không thể làm chuyện phạm pháp.”

(*Chính nghĩa lẫm nhiên: Lòng dạ chính nghĩa cùng thần thái trang nghiêm, làm người ta kinh hãi. Nguồn Baidu.)

“Nghĩ cái gì thế.”  Lê Khí giọng nói trầm thấp, “Chân Chân không vui, tôi dỗ cô ấy ngủ mà thôi.”

“Ồ…..Tại sao không vui?” Không phải hai người bọn họ là một đôi gà bông rất ân ái sao?

Thiếu niên im lặng một giây, nhìn cô gái nhỏ đang nằm trong lòng, tìm một lời giải thích mà Hạng Nam có thể nghe hiểu: “Có thể là đang ghen.”

“Ghen? Cậu cặp kè với nữ sinh khác à?” Hạng Nam chợt giật mình, anh ta rất hiểu Lê Khí, đừng nói là cặp kè với nữ sinh khác, bình thường cậu lạnh lùng đến mức người khác phái nói chuyện với cậu mà cậu cũng không có phải ứng gì.

Lê Khí lười nói lời vô nghĩa với anh ta, sau khi cúp điện thoại lại suy nghĩ.

Chân Chân hiển nhiên vẫn không vui.

Nếu muốn chuyện này qua đi, cậu phải từ căn nguyên gốc rễ để giải quyết vấn đề.

Vừa rồi thiếu nữ có nói, cậu là nhân vật nam phụ trong truyện, còn Cố Tinh Hải chính là nam chính.

Nếu như một người là nam chính, một người là nữ chính, vậy cứ ghép bọn họ thành một đôi thôi. Miễn cho thiếu nữ mỗi ngày nghĩ ngợi lung tung, trong lòng lại không thoải mái.

Xuyên thành crush của nam phụ phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ