Mấy ngày qua Bùi Chân bị giày vò không ngừng nghỉ.
Mỗi buổi sáng vừa mở mắt ra, Lê Khí đã dựa vào đầu giường, ánh mặt trời chiếu từ bệ cửa sổ chiếu lên hàng lông mi dày rậm cong cong của cậu ánh lên một vầng vàng nhạt, trên mặt cậu mang theo sự thỏa mãn lại dịu dàng cùng ý cười nhàn nhạt, cứ như vậy mà lẳng lặng nhìn cô.
Một cảm giác xấu hổ từ sống lưng dâng lên, thiếu nữ đỏ mặt buồn bực vùi đầu vào chăn bông: “A Khí anh đừng nhìn em như thế.”
Bàn tay hơi lạnh nâng một góc chăn bông lên, luồn vào trong áo ngủ của cô, không ngừng vuốt ve làn da mịn màng nơi eo cô, chờ sau nhiệt độ ở lòng bàn tay cao hơn thân thể thiếu nữ, bàn tay nghịch ngợm đó chậm rãi đi xuống, di chuyển đến lưng quần.
Bùi Chân bắt lấy bàn tay tinh nghịch đó, kinh hoảng thất thố nói: “Anh muốn làm cái gì?”
Chủ nhân của bàn tay cười trầm thấp một tiếng: “Em đoán xem?”
“Em em em phải đi đi học!” Bùi Chân chui từ trong chăn ra, cô cảm thấy bọn họ sắp làm một chuyện gì đó kỳ quái. Nhưng vừa đứng lên, Lê Khí nắm chặt eo cô nhẹ nhàng kéo về phía mình, thiếu nữ cứ như vậy giạng chân ngồi trên người cậu với một tư thế quỷ dị.
“….”
“Còn sớm mà. Ngủ một lúc nữa.” Thiếu niên ôm eo cô, khẽ nói.
Đôi mắt của cậu vốn màu nhạt, hiện giờ đôi mắt đó hơi híp lại tiến về phía trước, nước da trắng ngần, đôi môi đỏ mọng, hơn nữa giọng điệu nhẹ nhàng dụ dỗ này, quả thực chính là một yêu nghiệt mê hoặc lòng người.
Bùi Chân im lặng: “Kiếp trước anh là hồ ly tinh à?!”
“Ừ.” Thiếu niên không phủ nhận, bàn tay dán vào lưng cô hơi dùng sức, Bùi Chân “A” một tiếng ngã xuống, áp vào lồng ngực cậu, “Anh chính là.”
Lúc cô kịp phản ứng lại, vỗ cánh tay của Lê Khí, “Thả em ra.”
Thiếu niên chỉ mỉm cười, bàn tay đặt trên eo cô không nhúc nhích tí nào.
Hai người náo loạn một trận, cuối cùng Bùi Chân cũng mặc quần áo vào, trang điểm nhẹ rồi đi xuống lầu. Một chiếc xe thể thao màu bạc độc đáo khiêm tốn đang đợi ở cửa, cô ngồi vào ghế lái phụ, nói với Lê Khí đeo kính râm: “Thực ra anh không cần đưa đón em đâu.”
Trường đại học của cô nằm ở một đầu thành phố H, còn công ty của Lê Khí lại nằm ở đầu bên kia, mỗi lần đưa đón cô phải chạy xuyên qua cả thành phố.
Mà cậu công việc bận rộn như vậy, cô có chút ngại ngùng khi chiếm dụng quá nhiều thời gian của cậu.
Lê Khí nghiêng người đến, giúp cô thắt dây an toàn: “Anh muốn đưa.” Nói xong, cậu ghé vào một bên mặt của thiếu nữ nhẹ nhàng đặt một nụ hôn, hàng lông mi dài lướt qua má cô, giống như cánh bướm vừa nhẹ vừa ngứa.
Bùi Chân bị động tác của cậu làm cho tâm viên ý mãn, chỉ có thể giả vờ nhìn những chú gấu bông nhỏ trên kính chắn gió: một chú chó màu trắng và một chú thỏ màu hồng, đong đưa qua lại khi chiếc xe di chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành crush của nam phụ phản diện
RomansaTác giả:Tang Tụ Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng Nguồn: tieumanthauyeuboss.wordpress.com Edit: Tiểu Màn Thầu Trạng thái:Hoàn Thành Cập nhật: 03:52:48 04/11/2023 Văn án khá dài, xin mời nhấp vào để đọc.