Phiên ngoại 4: Học bá cao lãnh X Thiếu nữ mơ hồ đáng yêu (2)

4 0 0
                                    

“…..”

Lê Khí nghĩa chính ngôn từ*: “Không được.”

(*Nghĩa chính ngôn từ: Câu chữ nghiêm khắc, nội dung lý lẽ chính đáng. Nguồn GG.)

Người một ngày bị ghi ba lần như vậy thật cũng kiêu ngạo quá rồi, nếu không ghi chẳng phải sau này sẽ bay lên trời luôn sao?

Nhưng mẹ đại nhân đã lên tiếng: “Cái gì không được! Đàn ông sao có thể nói không được! Đặc biệt là trong lúc cô gái nhỏ muốn con giúp đỡ con tuyệt đối không được phép nói không được!”

Lợi Anh quay đầu mỉm cười với Bùi Chân nói: “Ôi, chuyện nhỏ thôi mà, dì cam đoan với cháu, Lê Khí tuyệt đối sẽ không bao giờ ghi tên cháu nữa. Cái đứa nhỏ này từ nhỏ luôn tích cực như vậy, dì đã nói với thằng bé rất nhiều lần, có phải không con trai?”

Lê Khí: “….”

Thừa dịp cậu không lên tiếng, Bùi Chân lập tức nói tiếp: “Đúng vậy dì ơi, Lê Khí cái gì cũng tốt, nhưng đôi khi quá nghiêm túc. Hôm qua cháu mua trà sữa muốn mời cậu ấy uống, cháu cũng biết theo quy định của trường học không cho phép làm như vậy, nhưng đó là tấm lòng của cháu. Kết quả — cậu ấy không chỉ không nhận mà còn ghi tên của cháu vào sổ đăng ký, cháu còn bị chủ nhiệm lớp phạt rất thảm….”

Thiếu nữ vẻ mặt tủi thân, trong đôi mắt đen láy hiện lên một tầng nước mắt, rất giống một cô con dâu nhỏ đáng cáo trạng với mẹ chồng.

Lợi Anh quay đầu hung hăng trừng mắt với Lê Khí: “Con xem kìa, con làm sao vậy hả, con bé chỉ muốn mời con uống trà sữa thôi, con còn ghi tên của người ta nữa, có phải con làm chủ tịch hội học sinh đến váng đầu rồi không?”

Lê Khí nhìn dáng vẻ sắp khóc của thiếu nữ trước mắt, hít một hơi thật sâu, cuối cùng cậu cũng biết rõ cái gì gọi là kẻ ác muốn cáo trạng trước.

Còn nói chủ nhiệm lớp phạt cô.

Chẳng qua là chủ nhiệm lớp chuyển chỗ của cô đến bên cạnh mình mà thôi. Không biết rốt cuộc là đang phạt ai nữa….

“Chân Chân à, chuyện này là Lê Khí làm không đúng. Như vậy đi, dì mời cháu một bữa cơm nhé!”

Bùi Chân trở tay không kịp: “…..Dạ?”

Cô chỉ đơn giản thầm nghĩ muốn Lê Khí đừng ghi tên của cô nữa mà thôi, nhân tiện cáo trạng với mẹ của cậu để khiến cho cậu xấu hổ. Nhưng không nghĩ đến việc ăn cơm cùng bọn họ nha! Việc này…..Việc này thật ngại ngùng….

Thiếu nữ xua tay: “Không cần không cần đâu ạ, dì ơi, cháu còn phải làm việc…”

“Chuyện này đơn giản thôi, dì vào đánh tiếng với ông chủ của cháu không phải là được rồi sao!” Lợi Anh chạy đến nói vài câu với ông chủ quán cà phê, sau đó quay trở về dùng tay ra hiệu OK, “Xong rồi!”

Bùi Chân bối rối: “Cháu…cháu…”

Ngược lại thiếu niên đang ngồi im lặng ở một bên khóe môi nhanh chóng cong lên.

Cáo trạng xong muốn chạy à?

Một khi bị mẹ đại nhân nhìn chằm chằm, cô nên giác ngộ mọi chuyện đã được sắp xếp rõ ràng.

Xuyên thành crush của nam phụ phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ