Chương 39: Sinh nhật vui vẻ

24 1 0
                                    

Hai người ngồi trên giường nói chuyện phiếm, Bùi Chân nói với Lê Khí mục đích của Bùi Hồng Đạt.

Thiếu niên nhíu mày, trên khuôn mặt đẹp trai có chút âm trầm.

“Không được đi.” Giọng nói của cậu cứng rắn.

“Không có chuyện gì đâu A Khí, vừa rồi tớ đã nghĩ ra một cách khá hay –” Thiếu nữ đang muốn nói cho cậu biết, chợt nghe thấy bên ngoài cửa phòng có tiếng bước chân.

Bùi Chân giật mình, lập tức đắp chăn bông lên người giả vờ ngủ, còn Lê Khí nhanh chóng chạy trốn ra ban công.

Cánh cửa mở ra, Bùi Hồng Đạt bưng ly nước mặc đồ ngủ đứng ở cửa, vẻ mặt không vui: “Con đang nói chuyện với ai thế?”

Bùi Chân vùi đầu vào chăn bông, tim đập nhanh vì sợ Bùi Hồng Đạt phát hiện ra thiếu niên.

Bùi Hồng Đạt thấy cô không trả lời, lầm bầm lầu bầu nói: “Chẳng lẽ là mình nghe nhầm sao?”

Ông ta tắt đèn, khóa cửa cẩn thận, rồi quay trở lại phòng ngủ của mình.

Một lúc sau, mãi đến khi xác nhận bên ngoài không có người, Bùi Chân mới thò đầu ra, nhìn về phía ban công nhỏ giọng nói: “A Khí?”

Đèn tắt, ánh trăng sáng ngời trong veo chiếu vào trong phòng, nhẹ nhàng phủ lên tất cả mọi thứ một tầng sáng dịu dàng nhàn nhạt.

Thiếu niên từ sau rèm cửa đi ra, đôi mắt trong veo: “Ừ.”

Bùi Chân do dự hỏi: “Cậu phải đi rồi sao?”

Thiếu niên lắc đầu, cậu không muốn đi đâu cả, chỉ muốn ở bên cạnh thiếu nữ của mình mà thôi. Dù không làm gì, không nói lời nào, chỉ cần có thể nhìn thấy cô là tốt rồi.

Bùi Chân đôi mắt sáng ngời, nhỏ giọng nói: “Vậy cậu đến đây đi, chúng ta nói chuyện một lúc nữa được không?”

Thiếu niên đi đến mép giường ngồi xuống.

Bùi Chân chạm vào tay cậu, đầu ngón tay lạnh như băng, cô nhấc một góc chăn bông lên hơi nhích người vào trong để lại cho cậu một vị trí: “Tại sao tay cậu lạnh nhứ thế, lại đây đắp chăn lên đi. Chúng ta nói chuyện nhỏ một chút, đừng để cho bọn họ nghe thấy.”

Yết hầu của thiếu niên liên tục di chuyển, giả vờ như không quan tâm chuyện gì bước lên giường, nửa người trên dựa vào đầu giường, cơ bắp toàn thân cũng căng thẳng.

Thiếu nữ mặc bộ đồ ngủ làm từ vải nhung, nằm nghiêng trên giường nói chuyện với cậu, mái tóc đen xõa trên vai, lông mi dài cong vút, trông ngoan ngoãn lại ngọt ngào.

“A Khí, cậu cảm thấy cách của tớ như thế nào?” Bùi Chân nói cả buổi, nhìn thấy thiếu niên lòng dạ để đâu đâu, vội tiến đến gần một chút nhỏ giọng hỏi.

Lê Khí lại thất thần, chỉ mơ mơ hồ hồ nghe thấy hai chữ ‘Trực tiếp’, qua loa đáp: “Ừ.”

Khóe môi thiếu nữ rũ xuống, thở hổn hển nói: “A Khí cậu căn bản không nghiêm túc nghe tớ nói.”

Là cô giải thích không đủ rõ ràng? Hay là cách này không ổn? Cô vẫn cảm thấy hôm nay Lê Khí ở trong trạng thái không tập trung lắm.

Xuyên thành crush của nam phụ phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ