Chương 18. Là chú đây, đừng sợ

53 9 0
                                    

Ngày hôm nay có thể nói là bình thường đối với nhiều người nhưng lại là ngày đặc biệt đối với một người. Chu Tỏa Tỏa cũng đã bình thường hoá với việc tổ chức sinh nhật cho bản thân. Những năm sinh nhật trước, Nam Tôn sẽ dẫn cô ra ngoài chơi hoặc gửi đến cho cô những món quà xinh xắn. Sinh nhật năm nay, Tỏa Tỏa và người yêu của cô cùng cặp đôi Nam Tôn và Vương Vĩnh Chính ra ngoài đến DisneyLand nhưng trong số họ ngoài Tưởng Nam Tôn ra thì không ai biết hôm nay là sinh nhật của Tỏa Tỏa cả.

Có thể sẽ hơi bất ngờ, mối quan hệ của Tỏa Tỏa đã đi được gần 3 tháng, để mà nói về những ngày đặc biệt của đối phương ít nhiều gì cũng sẽ được quan tâm đến. Chu Tỏa Tỏa là người không muốn thể hiện nhiều điều của bản thân ra bên ngoài, cô cũng không để những ngày đặc biệt của bản thân mình mà phải gây nên sự gợi nhắc đến cho người khác vào ngày hôm đó. Cô không nói, Triệu Đình Phong cũng chưa từng hỏi đến, nhưng ở một khía cạnh nào đó sự tin tưởng trong tình yêu, Đình Phong muốn thì không cần để cô phải nói ra.

Người lên ý tưởng cho buổi đi chơi ngày hôm ấy là Tưởng Nam Tôn, cô đương nhiên kéo theo Vương Vĩnh Chính, cậu ấy trông như khối đất nặn, Tưởng Nam Tôn muốn đi đâu cậu sẽ bằng lòng chấp thuận, không hỏi thêm, chỉ cần đi cùng cô thì dù đi đâu cũng thấy hạnh phúc.

Ánh sáng đầu ngày dâng lên như một bức tranh tuyệt đẹp trên bầu trời thành phố. Trong căn biệt thự ấm áp, đã hơn 1 tháng số lần cuộc gọi được tăng lên rất nhiều nhưng số lần gặp mặt thì vẫn không có, chẳng thể biết được dáng vẻ của con người đó của hiện tại đã có thay đổi gì nhiều hay không. Căn phòng dù không có người ở nhưng vẫn được dọn dẹp sạch sẽ, tươm tất.

Chu Tỏa Tỏa rời khỏi nhà diện một outfit cực kỳ dễ thương và thanh thoát. Chiếc váy màu hồng nhạt mà cô chọn không chỉ thanh lịch mà còn toát lên vẻ tươi mới và dịu dàng, tạo nên dáng vẻ bồng bềnh như những đám mây bông xốp kèm theo đôi giày trắng tinh nhẹ nhàng không kém phần dịu dàng khi cô đi lại, trông giống như một cô công chúa đang lạc vào trong thế giới cổ tích.

Chu Tỏa Tỏa tay trong tay đi bên cạnh Triệu Đình Phong. Phong cách của cậu hôm nay toát lên vẻ lịch lãm khi chọn cho mình một chiếc áo sơ mi màu trắng tinh khôi nổi bật trên nền ánh sáng của Disneyland. Tay áo được xắn lên đến khuỷu tay, thể hiện sự thoải mái nhưng vẫn giữ được phong cách thanh lịch. Để hoàn thiện vẻ ngoài của mình, Đình Phong kết hợp chiếc áo sơ mi với một chiếc quần chinos màu be sáng. Quần được thiết kế đơn giản nhưng tôn dáng, vừa vặn và tạo sự thanh thoát cho đôi chân. Khi đứng bên cạnh Tỏa Tỏa, sự phối hợp giữa trang phục và thần thái của họ trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý.

Cả nhóm đi cùng nhau vui chơi cả ngày hôm đó, thưởng thức nhiều món ăn ngon, nói về những điều tươi mới trong cuộc sống, chia sẻ về nhiều điều trong tình cảm. Nhưng vẫn không ai nhắc đến ngày sinh nhật của Tỏa Tỏa. Tỏa Tỏa cũng cảm thấy không cần phải nhắc đến nữa vì hôm nay cô cũng cảm thấy vui rồi.

Chiều đến ánh sáng của mặt trời bắt đầu chuyển sang màu vàng nhạt, nhuộm lên không gian Disneyland một sắc thái ấm áp và lãng mạn. Triệu Đình Phong tách ra một lúc, mọi người không ai để tâm nhiều vì họ vẫn đang say mê với các hoạt động vui chơi.

CHÚNG TA CỦA SAU NÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ