Người ta thường nói ở chung lâu ngày sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều thói quen sinh hoạt, cách giao tiếp hàng ngày cũng sẽ trở nên thân thiết, nói nhiều hơn.
"Chu Tỏa Tỏa"
"Tỏa Tỏa, tôi gọi em như thế được không?"
"Ừm, món này hơi nhạt"
"Haha, tay nghề nấu nướng của em tốt hơn nhiều rồi đấy!"
"Tỏa Tỏa, Tỏa"
"Hả"
"Ừm, em muốn tôi xưng hô với em như thế nào thì được?"
"Hôm nay, để tôi nấu ăn cho em, nghỉ ngơi thêm đi."
"Tỏa Tỏa, trễ rồi tôi đưa em đến trường."
"Sao vậy, điểm tiếng Trung lại tệ à?"
"Tôi dạy tiếng Trung không phải tiếng Anh"
________________________
"Chú Diệp"
"Được thôi chú Diệp"
"Chú..chú bị làm sao vậy?"
"Cảm ơn chú, haha"
"Chú ơi, chú Diệp...Cẩn...Ngôn"
"Chú cảm thấy như nào thì được."
"Không thành vấn đề, chú Diệp"
"Xíu mại, tôm càng, sao chú biết tôi thích món này vậy"
"Chú Phạm nói tiếng Anh hay hơn chú rất nhiều."
"Chú...chú Diệp, tôi biết sai rồi. Chú đừng giận tôi nữa có được không."
Đã hơn ba tháng kể từ khi Chu Tỏa Tỏa sống trong nhà của Diệp Cẩn Ngôn. Đương nhiên, cha của cô cũng đã biết tin này, ban đầu cha của Chu Tỏa Tỏa vốn ông không đồng ý về việc con gái của mình Chu Tỏa Tỏa sống cùng với một người đàn ông xa lạ.
Cha Chu hiện tại cũng đã có gia đình mới, người mẹ mới của Chu Tỏa Tỏa so với tuổi của cha cô thì nhỏ hơn khá nhiều. Tháng trước, cả hai người họ đã có chuyến bay về để tìm gặp Chu Tỏa Tỏa. Bên cạnh đó, Diệp Cẩn Ngôn cũng mời họ đến nhà để gặp mặt, nói chuyện và chia sẻ những chuyện đã xảy ra với Chu Tỏa Tỏa trong suốt thời gian cô đã phải chịu đựng cho cha Chu nghe. Cha Chu rơm rớm nước mắt, chua xót cõi lòng khi ngần ấy năm đã phải để con gái chịu thiệt thòi.
Ông cũng đã ngỏ ý sẽ đưa Chu Tỏa Tỏa đi theo cùng ông ra nước ngoài sinh sống, nhưng Chu Tỏa Tỏa đã từ chối vì hiện tại đã quen với môi trường sống ở trong nước, cha của cô hiện tại cũng đã có gia đình riêng còn chuẩn bị chào đón em trai của cô sắp chào đời, cô cũng có thể tự lo được cho bản thân. Diệp Cẩn Ngôn cũng không ngại bày tỏ sự thân thuộc khi sống cùng Chu Tỏa Tỏa, anh mở lời nói với cha Chu, Chu Tỏa Tỏa sống ở đây mà không cần bất kì đồng nào chi trả, vốn anh gặp được Chu Tỏa Tỏa khi đó đã là cái duyên, anh cũng rất quý Chu Tỏa Tỏa, nếu được Chu Tỏa Tỏa có thể sống ở đây đến khi cô thi tốt nghiệp. Lúc đó, cô ấy có thể tự đưa ra quyết định của mình. Người mẹ mới của Chu Tỏa Tỏa cũng đưa ra lời khuyên cho cha Chu và cũng gửi gắm lời tới Diệp Cẩn Ngôn mong anh có thể chăm sóc, bảo vệ sự an toàn cho Chu Tỏa Tỏa.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÚNG TA CỦA SAU NÀY
Hayran KurguHố Ngôn Tỏa - Không dựa theo cốt truyện gốc trên phim, chỉ một số thông tin nhân vật tương tự phim. Nhân vật sẽ ở độ tuổi còn là thanh thiếu niên. Truyện dựa theo mạch cảm xúc lấy cảm hứng từ hai nhân vật là Chu Tỏa Tỏa và Diệp Cẩn Ngôn. Ngoài ra, c...