Cảm thấy việc ngồi ở ghế gỗ khá đau lưng cho nên cả nhóm quyết định dọn sang phòng khách. Vừa được ngồi sofa lại có thể xem tivi giải trí. Hiện tại cũng đã được bốn giờ hơn, những con ma rượu kia thì vẫn chưa có ý định muốn dừng lại. Chắc có lẽ bởi mục đích của họ vẫn chưa hoàn thành.
Kornnaphat ngồi ở sofa ăn bim bim cũng đã được mười phút, dường như chưa có ý định muốn uống rượu cùng với mọi người. Lingling Kwong vẫn không có chút động thái nào cho thấy đã say. Còn Prigkhing thì chỉ có thể ngồi xem tivi bằng ánh mắt ngờ nghệch.
Điều này hoàn toàn không nằm ngoài dự đoán của Kornnaphat Sethratanapong, nữ minh tinh nếu chỉ một vài chai rượu vang với nồng độ cồn dao động từ 11.5% đến 13.5% thì không cách nào có thể hạ gục được.
Lingling Kwong nhận được ánh mắt của Jaja cùng Nene, xem ra hai người này vẫn còn rất quyết tâm. Nữ minh tinh đi vào nhà vệ sinh, Kornnaphat tinh mắt để ý thấy Lingling Kwong đang lấy tay ôm bụng mình, ngay lập tức cũng đứng dậy đi theo.
Lingling Kwong chỉ đứng ở lavabo phía ngoài nên không đóng kín cửa. Kornnaphat vừa bước đến gần đã nghe tiếng nôn khan từ bên trong liền vội vã mở cửa đi vào xem xét.
Quan sát thấy nữ minh tinh vừa nôn khan lại liên tục ôm lấy bụng, Kornnaphat chau mày, "Đau dạ dày?"
"Không liên quan đến em." Lingling Kwong vội vàng rửa mặt rồi nhanh chóng đi ra ngoài, bỏ lại Kornnaphat đứng như trời trồng với vẻ mặt mang đầy khó hiểu. Đại loại có thể nói như "Mình đã làm gì chị ấy à?"
Kornnaphat vừa ra đến phòng khách đã không thấy người phụ nữ khó hiểu kia đâu, cả Jaja cũng mất tích. Hỏi những người còn lại mới biết cả hai đang ở bếp để pha chế rượu.
Một chai Chivas XV, một lốc coca mini Nhật cùng một vài chai soda đang được bày ra trên bếp. Kornnaphat hai mắt đã đỏ bừng, vội lấy tay xoa hai bên thái dương để tìm sự bình tĩnh.
"Còn muốn uống tiếp?"
Lingling Kwong không trả lời, đang bận lắc rượu cùng đá viên.
Kornnaphat cố hạ giọng hết mức có thể, người phụ nữ trước mặt dù có ương ngạnh đến đâu suy cho cùng cũng là người phụ nữ mà cô yêu, hoàn toàn không cách nào lớn tiếng được, "Đừng uống nữa tiểu minh tinh."
"Hôm nay là sinh nhật Prigkhing, hơn nữa tôi cũng là chủ nhà, không ra mặt tiếp rượu chẳng lẽ bắt em ấy phải ngồi dậy uống tiếp sao?"
Kornnaphat Sethratanapong quay lưng bỏ ra ngoài. Băng qua phòng khách rồi đến hồ bơi, cô châm một điếu thuốc rồi rít thật sâu vào lồng ngực. Lingling Kwong thật biết cách làm cho Kornnaphat nổi điên. Nữ minh tinh vô duyên vô cớ lại giận dỗi khiến Kornnaphat không hiểu nổi chuyện gì. Đến bây giờ lại ngang bướng không rõ nguyên do.
Ước chừng đứng bên ngoài chỉ được hai phút, điếu thuốc cháy dở vẫn còn chưa hút xong, thông qua lớp cửa kính Kornnaphat đã thấy Lingling Kwong cùng Jaja mang rượu ra phòng khách. Mọi người lại tiếp tục bữa tiệc còn dang dở trong khi xem tivi.
Kornnaphat không vứt đi điếu thuốc, tiến vào ngồi bên cạnh Lingling Kwong. Sau một khoảng thời gian ngắn ngủi đã lấy lại được dáng vẻ bình thản như thường ngày. Cô cười nói với mọi người ở phòng khách, "Em hút thuốc một chút, mọi người không phiền chứ?"