Chương 35

377 49 4
                                    

Đợi cho mọi người biết mặt nhau đã là giờ nghỉ trưa của cả đội. Không chỉ Kornnaphat Sethratanapong chuyển công tác đến Đội Điều tra Số 3, Ying Anada cũng xin phép được chuyển đến làm đồng đội của Kornnaphat. Vừa là người chị em thân thiết, từng đồng sinh cộng tử, hiểu ý nhau chỉ qua vài nhiệm vụ chớp nhoáng, vừa trở thành tài xế cho Kornnaphat Sethratanapong.

Hai người cùng trải qua ngày làm việc đầu tiên tại tổ đội mới cũng không mấy nhàn rỗi. Vừa đến nơi đã bắt đầu với những xấp hồ sơ dày cộm ở trên bàn. Kornnaphat đến giờ tan ca vào buổi chiều cũng được thúc giục về sớm, không phải gượng ép bản thân phải thêm giờ, dù sao đối với những vụ án kinh tế và buôn lậu, mấy người họ cũng không thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Ying Anada chịu trách nhiệm đưa đón Kornnaphat, vậy nên khi tan tầm, cô cũng chở cấp trên của mình về. Liếc mắt sang mấy cái, tâm tư Kornnaphat vẫn không hề dễ đoán một chút nào. Cô ấy đã có thể buông bớt lớp phòng bị hay chưa, sau khi mà bản thân đã biết sự ủy thác đến từ Lingling Kwong? Hay phải chăng lại một lần dựng thêm rào chắn, cố chấp cho rằng tất thảy đều chỉ là người khác thương hại cô?

Không thể nào đoán được. Nhưng quả thực, sau khi Ngài Ủy viên đặt bàn tay lên bờ vai Kornnaphat, để lại mấy câu đại loại như "Mọi chủ ý đều là của Lingling", thái độ của cô ấy đã có sự đổi dời. Chỉ có điều, tạm thời không thể biết, Kornnaphat chọn cách nhìn nhận thông tin này theo khía cạnh nào.

Dù cho chọn cách đón nhận thế nào đi chăng nữa, trước mắt Kornnaphat đột nhiên lại là người mở lời với Anada, "Chị Ying, chị có nghĩ là... chị ấy đã quá trông đợi vào em không? Em phải làm thế nào để có thể không khiến cho chị ấy thất vọng?"

Nghiêng đầu nhìn khuôn mặt lạnh tanh, nhưng dường như đáy mắt lại chứa đựng điều gì đó lạ thường. Anada chọn ngẫm nghĩ một hồi mới từ tốn đưa ra lời đáp lại, "Quá trông đợi sao? Chị không nghĩ như vậy. Với chị mà nói, đây đơn thuần chỉ là sự tin tưởng. Cậu ấy tin tưởng em thật sự, thật sự rất bình thường. Có lẽ, đây không phải việc em cần phải làm gì để đáp lại, mà là em chỉ cần cho phép bản thân tin tưởng vào chính mình, thêm một lần nữa... như trước đây, như cái cách cậu ấy làm đối với em vậy."

Kornnaphat thả lỏng cơ mặt, môi mấp máy định sẽ nói gì đó nhưng chợt dừng do điện thoại của người bên cạnh đổ chuông. Đã qua bao lâu, bản thân cô cũng không còn nhớ rõ, nhưng chí ít, ngay tại thời khắc này, Kornnaphat bất chợt cảm nhận lại sức nóng của chính mình tỏa ra. Một ngọn lửa nhen nhóm bởi những người xung quanh cô ra sức duy trì. Đã vậy, cô không có bất cứ lý do gì để ngăn bản thân mình tiếp tục thổi bùng ngọn lửa ấy. Tuy nhiên trước mắt lại có chút khó chấp nhận bản thân.

"Nhìn bộ dạng em như vậy, nói không chừng cũng thông suốt ít nhiều... Mà em cũng tạm giữ lại mấy lời muốn nói ra đi. Có điều gì thì cứ đến gặp trực tiếp đương sự." Anada không rẽ để đưa Kornnaphat về nhà Lingling Kwong, cô đi thẳng sau khi băng qua giao lộ lớn, một đoạn đường với gần hai cây số nữa sẽ đến được công ty chủ quản của nữ minh tinh.

Chiếc sedan màu vàng nghệ rất nhanh đã đỗ trước công ty giải trí lớn. Kornnaphat xuống xe, đợi Lingling Kwong ở ngay bên cạnh xe cô ấy, Anada cũng viện cớ rời đi. Không để Kornnaphat phải đứng đợi quá lâu, Lingling Kwong đã xuất hiện với một túi giấy lớn trong tay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gợn - [LINGORM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ