Chương 9

660 49 5
                                    

Lễ hội Halloween bắt nguồn từ dân tộc Celt sống cách đây hơn 2000 năm trên các vùng đất mà bây giờ là Anh quốc, Ireland và miền Bắc nước Pháp. Đến tận ngày nay, lễ hội Halloween không chỉ được tổ chức hằng năm ở các nước phương Tây, mà tại đại đa số các quốc gia thuộc phương Đông cũng được lễ hội này phả hơi nóng tới.

Theo quan niệm phương Tây, Halloween, rút gọn từ "All Hallows Evening", là ngày địa ngục mở cửa để các hồn ma trở về trần gian tìm kiếm con người, nhập vào thể xác và tái sinh. Vì vậy, trong ngày này, người ta sẽ mang những chiếc mặt nạ hay hoá trang thành các loại ma quỷ dữ tợn để xua đuổi các hồn ma.

Lingling Kwong sau khi hóa trang xong tại công ty, tài xế Rin vẫn chưa rời đi nên đã đưa nữ minh tinh đến phố đi bộ, nơi tổ chức lễ hội Halloween. Như vậy, Nene xong việc riêng cũng sẽ đến SPY đón Jaja cùng Prigkhing và đến điểm hẹn, không cần phải quay lại công ty để đón Lingling Kwong.

Sau khi chiếc sedan dừng dọc theo con đường nhỏ dẫn vào phố đi bộ, Lingling Kwong chào tạm biệt Rin. Nữ minh tinh muốn mời anh đi cùng nhưng bản thân anh chàng tài xế điển trai cũng đã có riêng cho mình một cuộc hẹn.

Ngày ba mươi mốt, tháng mười, đất trời đã thật sự vào đông. Lingling Kwong đang trong vai một nữ xác ướp đứng giữa con phố được chọn làm nơi tổ chức lễ hội Halloween ngay tại trung tâm thủ đô.

Nữ minh tinh tìm mua ở trên mạng được một chiếc váy liền thân màu trắng, hở một bên vai và chỉ vừa che qua khỏi đùi. Chiếc váy ngắn được cố tình thiết kế tả tơi như thể được tạo nên từ nhiều mảnh băng gạc chấp vá quấn xung quanh cơ thể nữ minh tinh.

Lingling Kwong vô cùng hài lòng với chiếc váy do chính mình lựa chọn. Nữ minh tinh hôm nay sẽ cột mái tóc dài của mình lên như một chiếc đuôi ngựa nhỏ. Tiếp đến chính là lấy những miếng băng gạc y tế vẫn chưa dùng tới khi bị thương ở chân, cẩn thận quấn khắp khuôn mặt mình. Lingling Kwong chỉ để lộ ra một bên mắt cùng với đôi môi đỏ đầy quyến rũ của mình.

Nữ minh tinh đi bộ băng qua dòng người tấp nập, giữa những Harley Quinn đầy nổi loạn, vô diện đáng yêu, hay những nàng Medusa đầy ma mị thì Lingling Kwong vẫn luôn khiến những người khác phải ngoái nhìn, một nữ xác ướp bị phong ấn dung nhan đằng sau lớp băng trắng.

Không cần phải để lộ ra lớp trang điểm dày cộm, hay những kiểu tóc hút mắt nhìn thì khí thế của Ảnh Hậu nhiều năm liền một cõi xưng vương cũng đủ làm cho người ta điêu đứng.

Chỉ là có người thì nhìn không ra nữ nhân sắc sảo đó là ai, có người đoán ra nhưng không chắc chắn, hoặc cũng có những người biết rõ nữ thần tượng của mình nhưng chỉ chọn im lặng ngắm nhìn.

Giữ cho cô ấy được sự riêng tư nhất định, cũng là một dạng của lòng hâm một nhiệt thành.

Lingling Kwong đi mãi cũng đến được đài phun nước biểu tượng của thủ đô. Đây cũng chính là điểm hẹn của cả nhóm để nhận ra nhau, phòng khi đối phương đổi giao diện quá lạ lẫm.

Đài phun nước nổi bật với những tia laser công nghệ cao hiển thị hình ảnh động. Công trình này có chiều dài 400m, cột nước có thể được bắn cao đến 35m. Những tia nước được cài đặt cơ chế chung tạo thành một bông hoa đa sắc diễm lệ, không ngừng tỏa ra giữa không trung.

Gợn - [LINGORM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ