Chương 13

522 50 4
                                    

Mỗi ngày trôi qua càng làm cho người kia xuất hiện nhiều thêm trong tâm trí của người còn lại. Lingling Kwong đều đặn nhận thêm được hai chai vang đỏ từ Kornnaphat cũng đã vừa vặn đến ngày sinh nhật của Prigkhing.

Ban đầu mọi người hẹn gặp nhau tại SPY, đợi đến khi đông đủ mới bàn tính sẽ đi đâu tiếp theo. Trước mắt tại quán đã có bốn cô nàng xinh đẹp, chỉ còn lại Kornnaphat và Ying Anada.

"Em không liên lạc được với Orm." Prigkhing loay hoay với chiếc điện thoại của mình.

Cả Jaja cũng không nhận được hồi âm. Lingling Kwong vội vàng mở điện thoại, cách đây năm phút vừa nhận được tin báo đã đáp chuyến bay về đến nơi an toàn.

"Hai người đều không liên lạc được sao?" Lingling Kwong hỏi lại một lần nữa, dường như có chút gì đó vừa lóe lên trong suy nghĩ nữ minh tinh.

"Vâng ạ, em đã gửi tin nhắn, thậm chí là gọi điện nhưng từ chiều đến giờ đã hơn ba giờ trôi qua vẫn chưa thấy hồi âm." Prigkhing không giấu được nỗi lo lắng trong ánh mắt của mình.

Không còn nghi ngờ gì nữa, số liên lạc mà Lingling Kwong có được chắn hẳn không giống với Jaja và Prigkhing. Nữ minh tinh có thể liên lạc với người kia bất kể lúc nào cũng đều nhận được phản hồi rất nhanh chóng.

"Chắc là có chút việc gì đó cần xử lý thôi, nếu không đến được chắc chắn sẽ thông báo với em ngay, đừng lo lắng Prigkhing." Lingling Kwong không thể để mọi người lo lắng, nhưng cũng không tùy tiện để lộ việc mình cùng người kia đang có mối quan hệ mập mờ.

"Chắc là chúng ta đi trước thôi, em vừa nhận tin nhắn của chị Ying." Prigkhing buồn rười rượi, "Chị ấy nói có việc đột xuất, chắc là đêm nay không đến chơi cùng chúng ta được rồi."

Lingling Kwong nhường lại quyền biểu quyết cho ba người còn lại, nữ minh tinh lén ra nơi khác để gọi điện cho người kia. Nếu Ying Anada đã không thể đến được thì cô phải kéo cho bằng được Kornnaphat đến đây.

"Không chờ thêm được sao? Nhớ rồi à?"

"Lúc nào cũng không đứng đắn." Lingling Kwong gần như hết cách với người này.

"Không trêu nữa. Chị làm sao? Nếu không có việc gì hệ trọng chắc đã không gọi cho tôi rồi."

"Đoán đúng rồi. Em có chắc bản thân đến được không? Ying có chuyện đột xuất không thể đến được, nếu cả em cũng không đến nữa thì con bé sẽ buồn lắm đấy."

"Đang lái xe, khoảng mười phút nữa là đến."

"À chắc mọi người đã bàn xong địa điểm để chơi rồi. Em cũng gọi lại cho Prigkhing đi, con bé gọi cho em từ chiều."

Kornnaphat không vội kết thúc cuộc gọi với Lingling Kwong, cô với lấy chiếc điện thoại đang nằm sâu trong hộc xe bên ghế phụ. Hơn mười cuộc gọi từ cả hai người đồng nghiệp xuyên suốt từ chiều đến tối.

"Prigkhing, là tôi đây."

"Đồ vô tâm nhà cậu đến bây giờ mới gọi lại cho tôi."

"Được rồi được rồi, điện thoại tôi hết pin, vừa mới sạc đầy đã gọi cho cậu ngay đây." Kornnaphat nói dối không chớp mắt khiến cho nữ minh tinh nghe xong cũng cảm thấy khâm phục mấy phần.

Gợn - [LINGORM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ