Chương 21

629 57 4
                                    

Khoảng cách ở giữa bốn người, hai trước hai sau chỉ vừa hơn mười mét. Tên tội phạm tranh thủ lúc ngã xuống đã nhanh chóng rút được một con dao giấu bên trong ống giày. Trong khi cả hai người cảnh sát phía sau vẫn còn đang mất thế thì hắn đã nhanh chóng giương mũi dao lao về phía trước một cách điên cuồng.

Kornnaphat chỉ đứng đó không một chút động đậy gì. Lingling Kwong hoảng sợ nhưng lại sợ nhất là Kornnaphat bị thương. Ngoại trừ việc quay sang ôm chặt lấy Kornnaphat để che chắn cho người này cũng không còn thời gian đưa cả hai rời khỏi.

Ngay sau khi Lingling Kwong ôm được Kornnaphat vào lòng, tên tội phạm cũng lao đến nơi. Chỉ là ngay trước khi mũi dao sắt nhọn kịp chạm vào tấm lưng đầy run rẩy, một viên đạn đã tìm đến vai của tên tội phạm kia. Hắn đau đớn đổ gục cả người nằm trên mặt đất, hai tay buông con dao để cùng đưa lên ôm lấy vai mình.

Anh chàng cảnh sát vừa chạy đến nơi đã hốt hoảng đưa mắt nhìn dáo dác xung quanh. Anh ta không tìm ra ai là người đã nổ súng, cũng không nghe được bất cứ tiếng súng nào.

Chiếc xe cảnh sát do bốn người được cử đến chi viện đã đi trước để đưa tên tội phạm đến bệnh viện xử lý vết thương. Anh chàng cảnh sát đi cùng với Anada cũng vừa vào xe và nổ máy. Ying Anada cùng đồng nghiệp phải quay trở lại sở một lần nữa mới có thể nghĩ đến chuyện về nhà nghỉ ngơi. Trước khi đi Anada còn không quên cười chọc ghẹo Lingling Kwong đang đứng cạnh Kornnaphat. Xem ra lần sau đến SPY đã có chuyện vui để kể cho mọi người.

Kornnaphat đứng nhìn hai chiếc xe lần lượt rời khỏi. Ngay sau đó một người đàn ông trong một thân hắc phục đi đến bên cạnh Kornnaphat Sethratanapong. Lingling Kwong có chút dè chừng đối với người đàn ông trông nguy hiểm này, cô vô thức lui về phía sau Kornnaphat.

Người đàn ông chỉ đơn giản đến nhận chìa khóa xe của Kornnaphat, chiếc coupe trắng vẫn đang đậu bên cạnh chiếc sedan của Lingling Kwong. Anh ta sau khi nhận chìa khóa cũng lập tức đi đến bên chiếc coupe, không quên để lại cho Lingling Kwong một ánh nhìn khó hiểu.

Lingling Kwong bí mật đưa mắt quan sát người đàn ông. Nửa đêm vẫn đội một cái mũ lưỡi trai, mang khăn che mặt với một cặp kính đen, lưng đeo một chiếc túi da màu đen kéo dài từ đỉnh đầu cho đến sau đùi anh ta.

Người đàn ông mở cốp chiếc coupe trắng của Kornnaphat, cẩn thận cho chiếc túi vào trong. Sau đó mới ngồi vào ghế lái phóng xe đi mất.

"Chìa khóa xe." Kornnaphat đưa tay ra trước mặt Lingling Kwong, muốn đưa nữ minh tinh về nhà bằng chiếc sedan của cô ấy.

Cả hai ngồi trong chiếc sedan gần mười năm tuổi của Lingling Kwong chầm chậm lướt qua từng con phố. Chiếc sedan năm chỗ hạng sang này vẫn không hề bị lép vế trước những mẫu xe hiện đại ngày nay. Lingling Kwong cũng có chút am hiểu về xe, cũng có được một anh chàng tài xế siêng năng chăm mang xe đi bảo dưỡng, chính vì vậy mà con xe này dù trong hay ngoài cũng không bị nhuốm màu của thời gian trong gần một thập kỷ đã qua.

"Chị đói không?" Kornnaphat hỏi trong khi đang chờ đèn tín hiệu.

Lingling Kwong vẫn còn ngại chuyện lúc nảy nên chỉ muốn trốn tránh Kornnaphat thật nhanh, định sẽ dối lòng nhưng trống bụng của nữ minh tinh không cho phép.

Gợn - [LINGORM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ