Khali's Pov.
No choice, literally... no choice. My only option is to bring her to their home, hindi ko naman siya pwede iuwi sakin kasi baka kung ano pa ang mangyari and I can't bring her there kasi lasing siya ngayon. I can't handle this girl.
" Are we in your bahay na? Can I remove my shirt now? Ang init na eh," Sabi ni Mali. She almost removed her shirt, damn, ano ba ininom ng mga to.
" We're at your house, Mali," Sabi ko at napailing siya. " Bakit? " Tanong niya at napangiti nalang ako. Ang cute niya.
I opened the gate, alam ko namang nakaiwang bukas to since ganyan ang rules nila. Nakabukas ang gate pero hindi yung pintuan ng bahay. Inihatid ko siya harap ng pintuan at bigla naman niya akong niyakap ng mahigpit.
" Mali, let go na, kailangan mo nang pumasok at matulog, may pasok pa tayo bukas," Bilin ko at ngumiti lang siya. Pinisil yung pisngi ko, bwisit naman to.
" Ang cute mo, sarap mong i-kiss," Sabi niya. Tangina, isang sabi mo niyan maki-kiss talaga kita.
" You're drunk," Sabi ko as I'm supposed to press the doorbell. Hinila niya ako palapit sakanya.
We kissed.
My eyes widened as the sense of feeling of getting kissed by someone that you wanted to be with is kissing you but the worst part is, you can't have her since she already has someone else.
" U-Uhm... I-I'm... e-ew-ewan ko sayo, lasing ka na," Sabi ko at priness yung doorbell nila.
Wala pang isang minuto ay bumukas yung pintuan, revealing Nicolette. She's confused why she's drunk right now. Hindi naman ugali ni Mali ang uminom, pag may special occasion lang so this is new to us both.
" Ba't lasing yan? Pinainom mo eh may pasok bukas? " Tanong ni Nico sakin. " Ba't ako? You should've thanked me na pumunta ako sa bahay nila Sham para puntahan tong uyab mo or else, baka maglasing pa to lalo," Sagot ko.
" Bakit kasi inuuna mo yung iba, nababalewala mo na siya? " Tanong ko and she sighed. " Akin na si uyab, Ipapasok ko na siya sa loob," Sabi niya at biglang tumakbo si Mali sakanya.
" Uyabie! I miss you so much! " Sabi niya, nag-baby talk pa. She kissed Nico at ngumiti naman si Nico dun. Not knowing, nahalikan ako ng tipaklong yan.
YOU ARE READING
Too Late To Stay, Too Late To Say [ A BINI AU SERIES #2 ]
FanfictionA Bini Ship Au: - I'm too late to stay with you and too late to say I love you - - Papano kung isang araw, kung kailan, wala na siya sayo dun mo palang siya napagtanto na mahal mo pala siya? Siya pala yung taong hinahanap mo na hindi mo mahanap sa...