Mali's Pov.
Dito kami natulog sa bahay nila Gwy at Khali and right now, Khali's here beside me sleeping na nakayakap sakin. She's like a fox na nawawala sa forest. Ang cute niya naman matulog.
It's already 8AM in the morning at hanggang ngayon ay natutulog parin ang babaeng to.
" Ali, wake up... umaga na oh," Bulong ko sakanya and ang bilis niyang nagising. " Nagpapanggap ka lang na tulog noh? " Tanong ko and ngumiti lang siya sakin.
" Good morning, baby," Bati ko at hinalikan yung noo niya.
" Ha? Ano? Pardon? " Sambit niya na tinawanan ko.
" I said, good morning... baby," Bulong ko at kinilig naman siya dun.
" Sarap naman pakinggan yan," Sambit niya. " Good morning too, my lovely ali ko," Sabi niya and she kissed my cheeks. Talagang gumagalaw siya ha.
" It feels so good na kaya ko nang gawin ang mga bagay nato, I feel good," Sabi nito at niyakap ako sabay balik sa paghiga sa kama.
" Seryoso, Khal, kailangan na natin bumangon," Sambit ko at bigla siyang bumangon at binuhat ako in a bridal style.
" Khal! Put me down! Anong ginagawa mo?! " Sigaw ko and she's laughing na. " What do you mean? You said so na you're mine, kaya I can do whatever I want to do to you na matagal ko nang gustong gawin," Sabi niya and she winked at me.
Andaming pakulo.
Bumaba na kami at dumiretso sa living room kung saan nakatitig samin ang mga kaibigan namin na mukhang naguguluha or sadyang nabibigla sa ginagawa ni Khali.
Binaba na ako ni Khali at bago siya dumiretso sa kusina para gawan ako ng kape, hinalikan niya ako sa pisngi. Pucha, ako na naman ang bunot for today.
" Aga-aga niyo para maglandian, porket na kayo na ay gaganyanin niyo na kami? Where's the respect? The audicity? " Hirit ni Shamie na inirapan ko nalang.
" Audacity beh, hindi audicity," Sambit ko.
" Seryoso? Kayo na talaga? Akala ko scripted kasi may hawak kang papel habang hinihintay natin si Khali eh," Tanong ni Brie at napa-ngisi nalang ako.
" I mean, why not give her a chance? She already prove it to me na she deserves it and tsaka, worth the risk naman siya eh," Sabi ko and Gwy sighed.
" Pano kung mangyari ulit yung nangyari sainyo ni Nico? " Tanong ni Gwy.
YOU ARE READING
Too Late To Stay, Too Late To Say [ A BINI AU SERIES #2 ]
FanfictionA Bini Ship Au: - I'm too late to stay with you and too late to say I love you - - Papano kung isang araw, kung kailan, wala na siya sayo dun mo palang siya napagtanto na mahal mo pala siya? Siya pala yung taong hinahanap mo na hindi mo mahanap sa...