Chapter 16: Confrontation

164 6 7
                                    


Khali's Pov.

Screw you, Aya. Fuck you, Nico. Anong ginawa ni Mali para gawin niyo ito sakanya? Hindi ba kayo naawa? Nahiya? Mali helped a lot back then and marami kayong utang na loob sakanya but since she's humble enough kaya hindi niya kayo sinisingil kaya ako ang sisingil para sakanya.


" Mga pinagpala nga naman kayo, pinagpala kayo dahil matitikman mo tong kamao ko, sana masarapan ka," Bulong ko at biglang tumawag si Gwy sa akin.




Anong gusto nito?


I answered it and buti nalang naka-earbuds ako ngayon, easy to respond nalang. Ano ba kasi gusto ng hayop na to?



" The fuck, what do you want? " Tanong ko. " Gago ka ba? Grabe naman anger issues mo," Sambit niya.


" Mali's searching you pero sinabi ko may pinuntahan kalang na friend and buti nalang, she believed me... alam mo namang wais tong ka-fling mo pero bestfriend mo lang," Dagdag pa niya.



" Bwiset ka talaga sa buhay ko," Sambit ko and I heard her chuckle on the other line. " Basta ha, baka bugbugin mo yang estudyante mo, ayos yun kung ganon," Sabi niya and I sighed.



Basta pag rambulan, forda go tong taong to eh noh.



" Yeah, right... catch on you later, bye," Sabi ko and she hummed. I ended the call and wow, andito na pala ako sa tapat ng bahay nila.



Here I come...


Bukas yung gate, hindi man lang ni-lock. So, pumasok ako with no permission and look... I don't give a fuck. I entered the house and now, I'm infront of the house door.



They're here, cuddling each other sa couch.




Mga yuck.







" What's up? Snakes,"









Nico's Pov.

We were cuddling while watching her comfort movies na I don't even like, I don't like Mystery and prefer ko watching Rom-Com or Horror, like what Mali and I do in our free time.

Too Late To Stay, Too Late To Say [ A BINI AU SERIES #2 ]Where stories live. Discover now