Mali's Pov.
Nakasakay ako ngayon sa kotse ni Nico and I'm her passenger princess, thank you lord for this sweet and loving moment. Kanina pa kami kumakanta ng favorite naming mga songs and hoo boy, I'm having fun.
" I miss this bond of ours, uyab," Sabi ko and Nico smiled. " I'm sure, you do, uyab ko," Sabi niya. Tinigil niya yung kotse at lumingon sakin.
" Uyab,"
" Hmm? "
" I'm sorry for everything, sorry if nakalimutan ko na birthday mo kahapon, sorry at di na kita nabibigyan ng queen moments mo, sorry kung sometimes I'm getting annoyed sayo but look, uyab, never akong nainis sayo at sa ka-OAhan mo, okay? I'm very sorry," Sabi niya na ikinangiti ko.
I don't know but seeing my uyab being back sa usual niyang ginagawa with me is making my whole body and soul happy. I admit na nagalit ako, nalungkot, humagulgol sa pag-iyak and alam ni Khali yun, nagselos sa nakukuhang atensyon ni Aya these past few days pero ang lahat ng yon... bigla kong nakalimutan.
And I don't know why, hindi ko lang alam kung ginayuma niya ba ako o sadyang mahal na mahal ko lang talaga tong tao na to.
" Uyab, It's fine, I admit na nalungkot ako and dissapointed pero bumabawi ka naman ngayon, diba? That's what matters now," Sabi ko. Pasensya na kung marupok ako, down bad po ako sa nag-iisang Nicolette Vergara.
" Thank you, my uyab ko, I love you and we're here, actually," Sabi niya at lumabas ng kotse. Pinagbuksan niya ako ng car door.
" Being gentlewoman, I see," Biro ko at tumawa kaming dalawa.
Pumasok na kami sa mall na hindi ako familiar with, hindi kasi to yung mall na pinupuntahan namin ni uyab, everytime may date kami or annivesary or kahit ano mang event. So, this mall is new to me.
But I kinda like it naman kasi same lang siya sa mall pero may differences din.
" San mo nakita tong mall? It looks new to my eyes," Tanong ko and she smiled. " Aya recommended this mall, sabi niya naging favorite niya tong mall dahil magaganda daw ang mga stores," Explain niya.
Ah, favorite mall pala to ni... Aya.
" Oh talaga? Kaya pala," Sabi ko. " Let's go this way, I'm sure you'll like this place," Sabi niya at hinila ako sa direksyong pinupuntahan niya.
YOU ARE READING
Too Late To Stay, Too Late To Say [ A BINI AU SERIES #2 ]
FanfictionA Bini Ship Au: - I'm too late to stay with you and too late to say I love you - - Papano kung isang araw, kung kailan, wala na siya sayo dun mo palang siya napagtanto na mahal mo pala siya? Siya pala yung taong hinahanap mo na hindi mo mahanap sa...